เปิดใจ - ดีโอโก้ โชต้า หลังซัดแฮตทริกแรกให้ ลิเวอร์พูล

        ดีโอโก้ โชต้า ดาวยิงหงส์แดง ออกอาการปลื้มสุด ๆ ที่สามารถทำแฮตทริกแรกในสีเสื้อลิเวอร์พูลได้สำเร็จ โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมายกย่องทั้ง โม ซาล่าห์ และ ซาดิโอ มาเน่ ด้วยว่าการมีทั้ง 2 คนนี้ทำให้งานของเขาพลอยง่ายไปด้วย จากรายงานของ liverpoolfc.com เมื่อ 4 พฤศจิกายน 2563

        ผลบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล บุกไปยำเละ อตาลันต้า ถึงแบร์กาโม่ 5-0 โดยเกมนี้ ดีโอโก้ โชต้า ระเบิดฟอร์มซัดแฮตทริกแรกในสีเสื้อหงส์แดงได้สำเร็จ ซึ่งเจ้าตัวก็ดูจะพอใจมากเลยทีเดียว

        ดีโอโก้ โชต้า กล่าวว่า "แน่นอนว่าตอนนี้ผมกำลังเล่นให้สโมสรที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดเส้นทางการค้าแข้งของผม มันเป็นความรู้สึกที่ดีนะ แต่ผมก็ไม่รู้ว่ามันจะดีที่สุดหรือยัง แต่ที่แน่ ๆ ตอนนี้ผมแฮปปี้มากกับประตูที่ทำได้ เพราะนี่คือสิ่งที่ผมต้องการ"

ดีโอโก้ โชต้า

        "การออกมาเล่นเกมเยือนในฟุตบอลยุโรป และเราเก็บชัยชนะกลับบ้านได้มันย่อมดีแน่นอนอยู่แล้ว อีกอย่างคือเราได้ประตูแรกเร็วด้วย มันเลยทำให้พวกเราเล่นกันง่ายขึ้น"

        "การมี โม กับ ซาดิโอ ในสนามมันเยี่ยมไปเลย การได้เล่นกับพวกเขาทำให้ผมได้รู้ว่านี่แหละระดับโลกของจริง พวกเขาทั้งสองคนทำให้อะไรมันดูง่ายไปหมด และแน่นอนว่าทำให้งานที่ผมต้องรับผิดชอบพลอยง่ายไปด้วย"

        ทั้งนี้ ดีโอโก้ โชต้า ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ไปแล้วทั้งหมด 10 เกม และทำได้ถึง 7 ประตู นับว่าเขาสามารถปรับตัวให้เข้ากับแท็กติกของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้อย่างรวดเร็วจริง ๆ

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจ - ดีโอโก้ โชต้า หลังซัดแฮตทริกแรกให้ ลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 4 พฤศจิกายน 2563 เวลา 10:16:53 8,903 อ่าน
TOP