มิเกล อาร์เตต้า ขอรับผิด อาร์เซนอล เล่นมั่ว เกมพ่าย แอสตัน วิลล่า 0-3

        มิเกล อาร์เตต้า กุนซือชาวสเปนยืดอกรับ อาร์เซนอล เล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน และขาดความเป็นทีมในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ผลบอลพวกเขาพ่าย แอสตัน วิลล่า 0-3 จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2563

        ผลบอล พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนนี้ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ที่กำลังมั่นใจเต็มเปี่ยมหลังเมื่อสัปดาห์ก่อนบุกเอาชนะ แมนยู ได้ถึงถิ่น พลิกล็อกพ่ายคาบ้านให้กับ แอสตัน วิลล่า ทีมฟอร์มแรงฤดูกาลนี้ เกมนี้เจ้าถิ่นเกือบตกเป็นฝ่ายตามหลังตั้งแต่ 46 วินาทีแรก ก่อนลูกยิงของ จอห์น แม็กกินส์ จะถูก VAR ริบคืน

        แต่พวกเขาก็ตกเป็นฝ่ายตามหลังจากการทำเข้าประตูตัวเองของ บูกาโย่ ซาก้า ก่อนจะมาโดน โอลีย์ วัตกินส์ หัวหอกทีมเยือนที่เหมาสองประตูในเกมนี้ โดยหลังเกม มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของทีมออกมายอมรับว่าลูกทีมของเขาเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานอย่างมาก 

Arsenal

        "ก่อนอื่นก็ต้องแสดงความยินดีกับ แอสตัน วิลล่า สำหรับวิธีการเล่นและชัยชนะของพวกเขา แต่เกมนี้ต้องยอมรับว่าทีมเราเล่นได้ตำกว่ามาตรฐานจริง ๆ นี่เป็นครั้งแรกภายใต้การคุมทีมของผมที่เราเล่นไม่เป็นทีมเอาซะเลย ซึ่งผมขอรับผิดชอบเต็ม ๆ ในเรื่องนี้"

        "เราโชคดีที่ได้ VAR ช่วยไว้ไม่ให้ตกเป็นฝ่ายตามหลังตั้งแต่เริ่มเกมได้ไม่ถึงนาที แต่หลังจากนั้นเราแพ้พวกเขาทุกอย่าง เราเล่นบอลกันไม่เป็นระบบ ไม่เป็นแบบแผน และเมื่อเราสร้างโอกาสทำประตูได้ เราก็แทบจะยิงไม่เข้าเป้าเลยด้วยซ้ำ พื้นที่เราเปิดกว้าง และมีช่องโหว่มากพอให้พวกเขาโจมตี มันเป็นการเล่นที่แย่จริง ๆ" กุนซือแดนกระทิงดุ กล่าว

        อย่างไรก็ดีเกมนี้พวกเขาต้องเสีย โธมัส ปาเตย์ กองกลางตัวเก่งที่มีอาการบาดเจ็บตั้งแต่ครึ่งเวลาแรก แต่คาดว่าจะหายเจ็บกลับมาทันลงเล่นกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด อีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มิเกล อาร์เตต้า ขอรับผิด อาร์เซนอล เล่นมั่ว เกมพ่าย แอสตัน วิลล่า 0-3 โพสต์เมื่อ 9 พฤศจิกายน 2563 เวลา 10:58:03 5,054 อ่าน
TOP