เอาแล้ว !! ยูเวนตุส เล็งแลกตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ เนย์มาร์

        สื่ออิตาลีประโคมข่าว ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าว วางแผนส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ ไปแลกตัวกับ เนย์มาร์ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมชั้นนำของ ลีก เอิง ฝรั่งเศส

        ก่อนหน้านี้ เคยมีข่าวหลุดออกมาบ้างแล้วว่ามีความเป็นไปได้ที่ ยูเวนตุส จะปล่อย โรนัลโด้ ออกไปจากทีมเพื่อแบ่งเบาภาระด้านการเงินที่ต้องจ่ายค่าเหนื่อยให้กับ "ซีอาร์7" มากถึง 510,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

        ล่าสุด TuttoMercatoWeb สื่อดังของอิตาลี รายงานว่า ยูเว่ มีความคาดหวังว่าจะสามารถบรรลุข้อตกลงกับ เปแอสเช เรื่องการสลับขั้วระหว่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ เนย์มาร์ ในฤดูกาลหน้า

        โรนัลโด้ นั้นเหลือสัญญากับ ยูเวนตุส จนถึงปี 2022 ซึ่งยักษ์ใหญ่แห่งตูรินไม่ต้องการเสียเขาไปแบบฟรี ๆ และมองถึงความเป็นไปได้ในการดึงสตาร์ระท็อปเข้ามาทดแทน โดยเล็งเป้าไว้ที่ เนย์มาร์

        ขณะที่ หัวหอกทีมชาติบราซิล นั้นจะหมดสัญญากับ เปแอสเช ในปี 2022 เช่นกัน และมีข่าวว่ากำลังมีการหารือเรื่องสัญญาใหม่กันอยู่ อย่างไรก็ตามทางสโมสรดังแห่งเมืองน้ำหอมก็เคยให้ข่าวทำนองว่า พวกเขายังไม่ปิดโอกาสในการคว้าตัว โรนัลโด้ มาช่วยทีมลุยโปรแกรมบอล

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาแล้ว !! ยูเวนตุส เล็งแลกตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ เนย์มาร์ โพสต์เมื่อ 11 พฤศจิกายน 2563 เวลา 13:39:51 15,117 อ่าน
TOP