สเปกโซลชาร์ !! แมนยู เล็งคว้ากองหลังทีมชาติโปรตุเกสร่วมทีมมกราคมนี้

        แมนยู เล็งคว้าตัว เดวิด คาร์โม ปราการหลังดาวโรจน์ของ สปอร์ติ้ง บราก้า มาร่วมทีมช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังแข้งวัย 21 ปี โชว์ฟอร์มเข้าตา โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2563

        ทีมปีศาจแดงที่เพิ่งคว้าชัยในโปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีกนัดส่งท้ายก่อนเบรกทีมชาติเหนือ เอฟเวอร์ตัน 1-3 ยังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับผู้เล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเป็น เดวิด คาร์โม แข้งทีมชาติโปรตุเกสชุดเล็ก ที่เล่นอยู่กับ สปอร์ติ้ง บราก้า ทีมดังแดนฝอยทอง โดยมีรายงานว่า แมนยู พร้อมดึงปราการหลังวัย 21 มาร่วมทีมเดือนมกราคมนี้

        สื่อต่างประเทศรายงานว่า กองหลังเจ้าของความสูง 6 ฟุต 5 นิ้ว นั้นตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ แมนยู หลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ ชื่อของ เดวิด คาร์โม ถูกพูดถึงมานานแล้วหลังเจ้าตัวทำผลงานได้ดีในทีมชาติโปรตุเกสชุดยู 19 ที่คว้าแชมป์ฟุตบอลยุโรปได้เมื่อปี 2018

        คาร์โม เพิ่งได้รับโอกาสลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ บราก้า เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยลงเล่นไปแล้ว 23 นัดด้วยกัน และทำผลงานได้ดีจนไปเตะตา โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นายใหญ่ปีศาจแดงที่อยากได้ตัวมาเสริมทัพในเดือนมกราคมนี้ แต่นอกจาก แมนยู แล้ว โรม่า กับ ฟิออเรนติน่า ก็เป็นอีกสองทีมที่อยากได้แข้งโปรตุกีสไปร่วมทีมเช่นกัน

        ทั้งนี้ เดวิด คาร์โม ถือเป็นแข้งในสเปกของกุนซือชาวนอร์เวย์ที่กำลังอยากได้กองหลังที่ถนัดเท้าซ้ายเพื่อมาจับคู่กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แต่ แมนยู ก็จำเป็นต้องปล่อย ฟิล โจนส์ หรือ มาร์กอส โรโฮ คนใดคนหนึ่งออกจากทีมให้ได้เสียก่อน

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สเปกโซลชาร์ !! แมนยู เล็งคว้ากองหลังทีมชาติโปรตุเกสร่วมทีมมกราคมนี้ อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2563 เวลา 19:04:35 8,247 อ่าน
TOP