เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เผยชื่อนักเตะที่เขาไม่สามารถรับมือได้

        เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยอดแบ็กขวาลิเวอร์พูล และทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่า อดาม่า ตราโอเร่ แนวรุกสุดล่ำของวูล์ฟ คือนักเตะที่เขาไม่สามารถรับมือได้ง่าย ๆ เลย จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 16 พฤศจิกายน 2563

        อดาม่า ตราโอเร่ ได้รับการยอมรับเป็นอย่างมากในระยะหลังมานี้กับผลงานของเขาที่ช่วย วูล์ฟ ลุยตารางบอลได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งล่าสุด หนูเทรนท์ เป็นอีกคนที่ออกมาซูฮกฝีเท้าของ แข้งทีมชาติสเปน ว่าทั้งไว ทั้งแข็ง ทำให้รับมือได้ยากแบบสุด ๆ ไปเลย

        เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กล่าวว่า "ในตอนที่ผมเจอกับ อดาม่า เขาทำให้ผมหัวปั่นมาก ๆ ผมไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองไร้น้ำยาขนาดนี้มาก่อน เพราะว่าเขามีทักษะในการเลี้ยงบอลที่ดีมาก และเขาก็หักหลบได้ดีสุด ๆ เขาเล่นงานผมหนักมาก"

อดาม่า ตราโอเร่

อดาม่า ตราโอเร่ เล่นงาน หนูเทรนท์ ซะจนหัวหมุนทีเดียว

        "แน่นอนว่าเมื่อคุณเจอคนที่ไวกว่าคุณ คุณต้องพยายามรับมือให้ได้ และจัดการกับเขาด้วยวิธีของคุณ แน่นอนว่าการออกตัวก่อน หรือยืนตำแหน่งให้ดีคือสิ่งที่ผมทำ แต่ว่า อดาม่า ไม่ได้มีดีแค่ความเร็ว แต่เขายังแข็งแกร่งมากอีกด้วย เขามีกล้ามเนื้อที่ดีจริง ๆ"

        "เมื่อฤดูกาลที่แล้วตอนที่ วูล์ฟ มาเล่นที่แอนฟิลด์ ผมต้องเจอกับเขา และเขาแบบแตะ ๆ บอลหาช่องจากผม แล้วเขาก็หายไปเลย นี่คือความรู้สึกที่ผมไม่เคยเจอมาก่อนเลยให้ตาย ผมนี่แบบต้องคิด และหาทางจัดการกับเขาอยู่นานทีเดียว"

        ทั้งนี้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เพิ่งได้รับบาดเจ็บไปอีกคน ส่งผลให้แนวรับตัวหลักของ หงส์แดง ในตอนนี้ เหลือเพียงแค่ โจเอล มาติป เพียงรายเดียวเท่านั้น

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เผยชื่อนักเตะที่เขาไม่สามารถรับมือได้ โพสต์เมื่อ 16 พฤศจิกายน 2563 เวลา 15:02:07 25,287 อ่าน
TOP