เอามาให้ได้ !! แมนยู ปวดหัว มีทีมท็อปซิกซ์จ้องแย่ง กองหลังเป้าหมายหลัก

        แมนยูกำลังต้องการได้กองหลังรายใหม่เข้ามาจับคู่กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ซึ่งทาง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ก็ไปถูกใจกองหลังดาวรุ่งชาวโปรตุกีสอย่าง เดวิด คาร์โม เข้าให้ และต้องการได้ตัวมาร่วมลุยตารางบอลในช่วงตลาดหน้าหนาวให้ได้ จากรายงานของ talksport.com เมื่อ 17 พฤศจิกายน 2563

        โดยล่าสุดมีรายงานออกมาว่า กองหลังวัย 21 ปี ไม่ได้ตกเป็นเป้าหมายของแมนยูเพียงทีมเดียวเท่านั้น ทว่ามีอีกกว่า 10 สโมสรที่อยากได้ลายเซ็นของเจ้าหนูรายนี้ไปครอบครอง ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นทีมระดับบิ๊กซิกซ์ของพรีเมียร์ลีกซะด้วย

        สำหรับ เดวิด คาร์โม เป็นเซ็นเตอร์แบ็กฝั่งซ้ายที่ตรงตามเกณฑ์ที่ทีมปีศาจแดงกำลังอยากได้พอดี เพราะว่า วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ ที่ยืนประจำการอยู่ฝั่งนี้ยังสร้างผลงานไม่คงเส้นคงวาเท่าไรนัก ขณะที่รายอื่น ๆ อย่าง แอ็กเซล ตวนเซเบ้ ก็ยังแกร่งไม่พอ, เอริค ไบยี่ ก็กระดูกยุง ส่วน ฟิล โจนส์ กับ มาร์กอส โรโฮ ก็หมดอนาคตกับทีมไปแล้ว

        ทั้งนี้ ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา โรม่า เคยลองยื่นซื้อ ไอ้หนูคาร์โม แล้วที่ 15 ล้านปอนด์ แต่ถูกปฏิเสธ ทว่าล่าสุดเจ้าตัวได้ต่อสัญญาใหม่กับ บราก้า ออกไปเรียบร้อย แต่มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 36 ล้านปอนด์

ภาพข่าว : facebook.com/SCBragaOficial

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอามาให้ได้ !! แมนยู ปวดหัว มีทีมท็อปซิกซ์จ้องแย่ง กองหลังเป้าหมายหลัก อัปเดตล่าสุด 17 พฤศจิกายน 2563 เวลา 14:27:05 19,164 อ่าน
TOP