พอล สโคลส์ ขอแย้ง แกรี่ เนวิลล์ เรื่องยุคที่ดีที่สุดของ แมนยู

        พอล สโคลส์ ตำนานกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเห็นต่างจากเพื่อนรักอย่าง แกรี่ เนวิลล์ ว่าทัพ ปีศาจแดง ชุดแชมป์ 2008 ยังไม่ใช่ชุดที่ดีที่สุดในยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2563

        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พา แมนยู ครองความยิ่งใหญ่ในโปรแกรมบอลฤดูกาล 2007-08 ด้วยการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งทาง แกรี่ เนวิลล์ มองว่าขุมกำลังนักเตะในชุดนี้ถือเป็นชุดที่ดีที่สุดภายใต้การคุมทัพของ เฟอร์กี้

        อย่างไรก็ตาม พอล สโคลส์ เห็นต่าง โดยเขาชอบการประสานงานของผู้เล่น แมนยู ชุดเทรเบิ้ลแชมป์ในปี 1999 มากกว่า โดยเฉพาะในแผงแนวรุก "ผมคิดว่า แกรี่ เนวิลล์ คิดว่านั่นเป็นทีมที่ดีที่สุดของเรา เพราะเขาได้เล่นร่วมกับ 3 ประสาน คริสเตียโน่ โรนัลโด้, คาร์ลอส เตเบซ และ เวย์น รูนี่ย์"

        "แต่ผมน่ะชอบ 4 ผู้เล่นในปี 1999 แต่อย่าเข้าใจผิดว่า รูนี่ย์, โรนัลโด้ และ เตเบซ ไม่เจ๋งนะ พวกเขาคือจอมทำลายล้าง และรวดเร็วในการโจมตีแบบโต้กลับ"

        "แต่สำหรับผมการที่ได้เล่นร่วมกับ เท็ดดี้ เชอริงแฮม และ ดไวท์ ยอร์ค ในตำแหน่งหมายเลข 10 นั้นมันเป็นตำแหน่งที่ลงตัวสุด ๆ รวมถึง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ และ แอนดี้ โคล ก็ยอดเยี่ยมมาก"

        "ซึ่งมันก็เลือกยากอยู่นะ แต่ผมอาจจะรู้สึกสนุกมากกว่า เพราะผมมีส่วนร่วมกับเหล่ากองหน้าเยอะ แต่ในปี 2008 ผมไม่ค่อยมีส่วนร่วมมากเท่าไร"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พอล สโคลส์ ขอแย้ง แกรี่ เนวิลล์ เรื่องยุคที่ดีที่สุดของ แมนยู โพสต์เมื่อ 20 พฤศจิกายน 2563 เวลา 11:34:03 16,819 อ่าน
TOP