แมนยู-ลิเวอร์พูล หูผึ่ง !! สื่อตี เรอัล มาดริด พับแผนล่า เอ็มบั๊ปเป้ แล้ว

        เรอัล มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าว ถอนตัวในการคว้า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ยอดกองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์หน้า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2563

        สำหรับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ มีข่าวว่าเจ้าตัวได้แจ้งกับทาง เปแอสเช ต้นสังกัดแล้วว่าต้องการย้ายทีมหลังจบตารางบอลฤดูกาล 2020-21 ซึ่งเมื่อถึงตอนนั้นดาวเตะวัย 21 ปี จะเหลือสัญญากับทีมอีก 2 ปี

        และมีรายงานว่า เอ็มบั๊ปเป้ มีความสนใจที่จะออกไปหาความท้าทายใหม่กับยักษ์ใหญ่แถวหน้าของยุโรปหลาย ๆ ทีมทั้ง เรอัล มาดริด, แมนยู, แมนซิตี้ และ ลิเวอร์พูล

        ซึ่งทาง ราชันชุดขาว ถือเป็นตัวเต็งที่มีโอกาสคว้าตัว หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ไปร่วมทีมมากที่สุด โดย ซีเนอดีน ซีดาน ได้วางตัว เอ็มบั๊ปเป้ เข้าไปทดแทน คาริม เบนเซม่า ในวัย 32 ปีที่เข้าสู่ช่วงปลายอาชีพการค้าแข้งแล้ว

        อย่างไรก็ตามล่าสุด Le Parisien สื่อกีฬาเจ้าดังของฝรั่งเศส รายงานว่า เรอัล มาดริด ตัดงบสำหรับการยื่นซื้อ เอ็มบั๊ปเป้ ในช่วงซัมเมอร์หน้าไปเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากได้รับผลกระทบด้านการเงินอย่างหนักจากการแพร่ระบาดของ COVID-19 งานนี้ทำให้โอกาสตกเป็นของทีมอื่น ๆ ในการแย่งลายเซ็นของดาวยิงแชมป์โลก

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู-ลิเวอร์พูล หูผึ่ง !! สื่อตี เรอัล มาดริด พับแผนล่า เอ็มบั๊ปเป้ แล้ว อัปเดตล่าสุด 1 ธันวาคม 2563 เวลา 14:59:16 5,767 อ่าน
TOP