ควีวิน เคลเลเฮอร์ - ผมรู้สึกเหมือนได้ลงไปเหยียบดวงจันทร์

        ควีวิน เคลเลเฮอร์ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งของลิเวอร์พูล ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกของเขา หลังได้รับโอกาสประเดิมสนามเป็นตัวจริงในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรก ซึ่งแน่นอนว่าเจ้าตัวปลื้มแบบสุด ๆ ไปเลย จากรายงานของ liverpoolfc.com เมื่อ 2 ธันวาคม 2563

        ผลบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเอาชนะ อาแจ็กซ์ ไปได้ 1-0 จากประตูชัยของ เคอร์ติส โจนส์ ทว่าก่อนเกมจะเริ่มขึ้นก็มีเรื่องเซอร์ไพรส์เป็นอย่างมาก หลังจากที่ ควีวิน เคลเลเฮอร์ นายด่านดาวรุ่งมีชื่อลงเล่นเป็นตัวจริงแทนที่ อลิสซอน เบ็คเกอร์ ที่มีอาการตึงกล้ามเนื้อต้นขา

        ควีวิน เคลเลเฮอร์ เปิดใจว่า "โอ้โห มันยอดเยี่ยมไปเลย ผมรู้สึกเหมือนตัวเองได้ลงไปเหยียบดวงจันทร์เลยนะ มันเจ๋งมาก ๆ กับโอกาสที่ได้รับ และเกมนี้ผมค่อนข้างพอใจผลงานของตัวเองนะ ผมมีเซฟสวย ๆ หลายครั้ง และช่วยทีมเก็บคลีนชีทได้"

ควีวิน เคลเลเฮอร์ ลิเวอร์พูล

        "แน่นอนว่าที่ผ่านมา ผมพยายามทำงานของผมอย่างหนักในสนามซ้อม เพื่อให้แน่ใจว่าผมพร้อมกับโอกาสที่จะมาถึง และมันทำให้ผมได้มาอยู่ตรงนี้ไงล่ะ ซึ่งดาวรุ่งทุกคนทำงานหนักกันหมด ไม่ใช่แค่ผมคนเดียวหรอก เพราะพวกเราต้องการโอกาสลงสนาม"

        "สำหรับเกมนี้มันดีมาก เพื่อนร่วมทีมที่อยู่ข้างหน้าทำให้ผมทำงานได้สะดวกขึ้น พวกเขายอดเยี่ยม และเราก็ผ่านเข้ารอบไปด้วยกันแบบไร้ที่ติ แต่ผมจะบอกความลับให้ก็ได้ว่า ผมได้รับข้อความกำลังใจมากมายก่อนเกม และอาเดรียนคือคนที่ช่วยซัพพอร์ทผมมากเลยล่ะ

        ทั้งนี้ ควีวิน เคลเลเฮอร์ โชว์ผลงานเกมแรกของเขาในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างเจ๋งเป้ง หลังจ่ายบอลสำเร็จถึง 71% และโชว์เวฟสวย ๆ ได้ถึง 4 ครั้งด้วยกัน แถมยังเก็บคลีนชีทได้อีกด้วย

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ควีวิน เคลเลเฮอร์ - ผมรู้สึกเหมือนได้ลงไปเหยียบดวงจันทร์ โพสต์เมื่อ 2 ธันวาคม 2563 เวลา 10:02:37 10,860 อ่าน
TOP