อดีตเพื่อนร่วมทีม แฉ จุดอ่อนสมัยอยู่อิตาลีของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส

        เอมิเลียโน่ วิเวียโน่ เพื่อนเก่าของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส สมัยลงเล่นด้วยกันที่ ซามพ์โดเรีย ออกมาเผยว่า สมัยตอนที่อยู่อิตาลี จอมทัพปีศาจแดง มีจุดอ่อนในเรื่้องของแท็กติก และความมุ่งมั่น ทว่าในตอนนี้มันไม่มีอะไรแบบนั้นแล้ว ทำให้ฟอร์มแข้งโปรตุกีสสุดปังกับแมนยู จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่้อ 3 ธันวาคม 2563

        สำหรับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ก่อนที่เขาจะแจ้งเกิดกับ สปอร์ติ้ง ได้สำเร็จ ก่อนหน้านั้นเขาเคยไปลุยตารางบอลที่อิตาลีมาก่อนกับทั้ง โนวาร่า, อูดิเนเซ่ และซามพ์โดเรีย ทว่าไม่ค่อยประสบควาามสำเร็จมากเท่าที่ควร

        เอมิเลียโน่ วิเวียโน่ กล่าวว่า "ผมบอกได้เลยว่าที่ ซามพ์โดเรีย ผมเป็นหนึ่งในไม่กี่คนหรอกที่ให้การซัพพอร์ทเขา เพราะว่าในตอนนั้น โอเค เขาอาจจะเก่ง และมีความสามารถ แต่เขาก็มีจุดอ่อนที่ต้องการ การแก้ไขอย่างเร่งด่วน แต่มันยังไม่เกิดขึ้นในช่วงเวลานั้น"

        "เขาเป็นผู้เล่นที่ดีนะ แต่เขาจะไม่ค่อยเข้าใจในเรื่องของแท็กติกมากเท่าไรนัก มันเลยพลอยทำให้เขาขาดความมุ่งมั่น และแรงจูงใจไปด้วย แต่ตอนนี้คุณดูสิ เขาปรับแก้ทุกอย่างได้หมดแล้ว เขาฉลาดเป็นกรดเลย"

        "เขาสามารถเรียนรู้อะไรได้เร็วมาก และมีจุดแข็งเพิ่มเข้ามาหลายอย่างทั้งการเล่นได้ทั้งสองเท้า แถมเทคนิคยังดีขึ้นมากอีกด้วย นอกจากนั้นเขายังมีการวิ่งที่น่าทึ่งสุด ๆ แน่นอนว่าด้วยศักยภาพขนาดนี้เขาจะช่วยแมนยูได้เยอะเลยล่ะ"

        ทั้งนี้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ลงสนามให้ แมนยู ไปแล้วทั้งหมด 37 นัด ทำได้ 22 ประตู กับอีก 13 แอสซิสต์

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตเพื่อนร่วมทีม แฉ จุดอ่อนสมัยอยู่อิตาลีของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส โพสต์เมื่อ 3 ธันวาคม 2563 เวลา 10:09:54 34,455 อ่าน
TOP