แฟนใจไม่ดี !! โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ เผยเรื่องอนาคตกับ ลิเวอร์พูล

        โม ซาล่าห์ ยอดดาวยิงลิเวอร์พูล ได้ออกมาเปิดปากถึงเรื่องอนาคตของตัวเขาเองกับทาง ลิเวอร์พูล พร้อมด้วยข่าวลือเรื่องการย้ายไปยังสเปน จากรายงานของ as.com เมื่อ 19 ธันวาคม 2563

        สำหรับ โม ซาล่าห์ ในตอนนี้ เขาคือ 1 ในยอดกองหน้าที่เจ๋งที่สุดเป็นเบอร์ต้น ๆ ของโลก ซึ่งแน่นนอนว่าต้องตกเป็นข่าวเตรียมที่จะเก็บข้าวของไปลุยตารางบอลที่สเปนกับทั้ง บาร์เซโลนา และ เรอัล มาดริด โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาตอบคำถามเรื่องเหล่านี้แล้ว

        "ทั้ง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลนา ต่างก็เป็นทีมในระดับท็อปด้วยกันทั้งคู่ ซึ่งไม่มีใครสามารถตอบเรื่องของตัวเองในอนาคตได้หรอก แต่ที่ชัดเจนคือตอนนี้ผมกำลังโฟกัสอยู่กับการเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ร่วมกับ ลิเวอร์พูล" แข้งวัย 28 กะรัต เปิดใจ

        "ถ้าถามผมว่าจะอยู่กับ ลิเวอร์พูล ไปอีกนานแค่ไหน ผมบอกได้แค่ว่าทุกอย่างขึ้นอยู่กับสโมสร ผมต้องการเป็นตำนานของที่นี่ พร้อมกับสร้างควมยิ่งใหญ่ให้กับสโมสร และพาตัวเองทำลายทุกสถิติของสโมสรด้วย แต่ก็นั่นแหละ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับลิเวอร์พูล"

        ทั้งนี้ โม ซาล่าห์ ย้ายจาก โรม่า มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2017 โดยตอนนี้เขาลงสนามไปแล้วทั้งหมด 172 นัด ยิงไป 108 ประตู

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนใจไม่ดี !! โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ เผยเรื่องอนาคตกับ ลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 19 ธันวาคม 2563 เวลา 18:37:26 14,659 อ่าน
TOP