คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในวัยใกล้ 40 ปี - วางแผนอย่างไรกับการเล่นฟุตบอล

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซุปตาร์โปรตุกีสของยูเวนตุส ยืนยันว่า เขายังไม่มีแผนเรื่องการแขวนสตั๊ดแน่นอน และยังอยากไปเล่นฟุตบอลโลกครั้งต่อไปกับทีมชาติโปรตุเกสด้วย จากรายงานของ bbc.com เมื่อ 31 ธันวาคม 2563

        ในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า คริสเตียโน้ โรนัลโด้ จะมีอายุครบ 36 ปี ซึ่งเจ้าตัวโลดแล่นลุยตารางบอลมาตั้งแต่อายุ 18 ปีแล้ว ทำให้หลายคนสงสัยว่าเจ้าตัวมีแผนจะเลิกเล่นหรือยัง โดยทาง CR7 ก็ตอบเรื่องนี้อย่างตรงไปตรงมา

        "ผมบอกเลยว่าอายุไม่ใช่เรื่องสำคัญสำหรับผมนะ แต่มันเกี่ยวกับความคิดมากกว่าเมื่อเราเติบโตขึ้นในทุกวัน มันไม่สำคัญหรอกว่า โรนัลโด้ ยังฟอร์มดีอยู่ไหม คุณไม่มีทางรู้ว่าพรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้น ผมเองอยู่แต่กับปัจจุบันมากกว่า" สตาร์วัย 35 กะรัต เผย

        "แน่นอนว่าผมแฮปปี้ ผมโอเคมากกับช่วงชีวิตตอนนี้ของผม ผมหวังว่าจะได้เล่นฟุตบอลไปอีกหลาย ๆ ปี แต่ก็นั่นแหละฟุตบอล เราไม่มีทางรู้อะไรได้เลยว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น แต่ที่แน่ ๆ ในฟุตบอลโลกครั้งต่อไป ผมยังอยากไปเล่นพร้อมกับทีมชาตินะ หากว่ามันเป็นไปได้"

        ทั้งนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เฉิดฉายในวงการฟุตบอลกับ ลิสบอน มาตั้งแต่อายุ 18 ปี ก่อนจะมาแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวกับ แมนยู และย้ายไปยิ่งใหญ่แบบคับจักรวาลกับ เรอัล มาดริด ก่อนจะมาจอยกับ ยูเวนตุส ในปัจจุบัน

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในวัยใกล้ 40 ปี - วางแผนอย่างไรกับการเล่นฟุตบอล โพสต์เมื่อ 31 ธันวาคม 2563 เวลา 10:19:33 17,432 อ่าน
TOP