สรุปแล้ว !! สมาคมฟุตบอล ประกาศ ไทยลีกเลื่อน การแข่งขันตลอดเดือนมกราคม

        สมาคมฟุตบอล ได้มีมติให้เลื่อนการแข่งขันฟุตบอลภายในประเทศออกไปก่อนทุกรายการตลอดเดือนมกราคมนี้ เพื่อเลี่ยงต่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ระลอกใหม่ จากรายงานของ facebook.com/FootballAssociationOfThailand เมื่อ 4 มกราคม 2564

        หลังจากที่หลาย ๆ จังหวัดได้มีการประกาศล็อกดาวน์เพื่อหลีกเลี่ยงการติดต่อของ โควิด-19 ในระลอกใหม่ ซึ่งกรุงเทพ และจังหวัดต่าง ๆ ก็ได้ผลกระทบไปด้วย ส่งผลให้ทางสมาคมฟุตบอลได้รีบหารือกันในเรื่องนี้อย่างเร่งด่วน และได้มีประกาศออกมาแล้วอย่างเป็นทางการ

        โดยจะมีการงดการแข่งขันตารางบอลไทยลีกในทุกระดับชั้นตลอดเดือนมกราคมนี้ เพื่อหลีกเลี่ยงต่อสถานการณ์ดังกล่าว แต่หากว่าสถานการณ์ดีขึ้น สามารถทำการแข่งขันได้ตามปกติก็จะมีการแจ้งไปยังสโมสรต่าง ๆ ล่วงหน้า 5 วัน แต่หากไม่มีอะไรดีขึ้นก็จะมีการพิจารณาเพิ่มเติมอีกครั้งถึงเรื่องการใช้สนามกลาง ซึ่งรายละเอียดจะแจ้งอีกที

        ทั้งนี้ สำหรับแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2021 ก็ได้มีการหารือกับเอเอฟซีอย่างใกล้ชิด ซึ่งเอเอฟซีเข้าใจถึงสถานการณ์ และพร้อมร่วมมือกับสมาคมฯ และไทยลีก ในการร่วมกันหาทางออกต่อไป

ภาพข่าว : facebook.com/portfootballclubofficial

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สรุปแล้ว !! สมาคมฟุตบอล ประกาศ ไทยลีกเลื่อน การแข่งขันตลอดเดือนมกราคม อัปเดตล่าสุด 5 มกราคม 2564 เวลา 10:53:32 4,816 อ่าน
TOP