สื่อสเปนรายงาน คล็อปป์ ติดต่อ เอ็มบั๊ปเป้ ไม่ขาดสายหวังย้ายซบ ลิเวอร์พูล

        เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าว ยังคงเดินหน้าติดต่อ คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ยอดกองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อย่างต่อเนื่องเพื่อหวังให้นักเตะย้ายมาร่วมทัพหงส์แดงให้ได้ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2564

        สำหรับ เอ็มบั๊ปเป้ ถูกคาดหมายว่าจะกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ลูกหนังคนต่อไปหลังจากหมดยุคของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ซึ่งดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์โลก 2018 กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ เปแอสเช ในฤดูกาลนี้กับผลงาน 14 ประตู 7 แอสซิสต์

        ซึ่ง ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด ถือเป็น 2 สโมสรยักษ์ใหญ่ที่ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องว่าต้องการคว้าตัว เอ็มบั๊ปเป้ ไปลุยโปรแกรมบอลให้กับทีม

        ล่าสุดมีรายงานจาก Sport สื่อดังของสเปน ระบุว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการเอาชนะ เรอัล มาดริด และเอาจริงเอาจังสุด ๆ กับการคว้า เอ็มบั๊ปเป้ มาล่าตาข่ายให้กับ ลิเวอร์พูล โดยที่ผ่านมา กุนซือชาวเยอรมัน มักจะติดต่อกับนักเตะอย่างไม่ขาดสาย เพื่อหวังโน้มน้าวใจแข้งเตะวัย 22 ปีให้ย้ายมาร่วมถิ่นแอนฟิลด์

        สื่อเจ้าเดิมยังระบุด้วยว่า การเซ็นสัญญากับ เอ็มบั๊ปเป้ ถือเป็นดีลในฝันของ คล็อปป์ เพราะเขาเชื่อว่า อดีตหัวหอกโมนาโก จะสามารถยกระดับความอันตรายในเกมรุกให้กับ ลิเวอร์พูล ขึ้นไปอีกเมื่อได้ประสานงานกับ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อสเปนรายงาน คล็อปป์ ติดต่อ เอ็มบั๊ปเป้ ไม่ขาดสายหวังย้ายซบ ลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 7 มกราคม 2564 เวลา 11:10:11 6,156 อ่าน
TOP