โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ โวลั่น ปอล ป็อกบา คนที่เป็นแชมป์โลกกลับมาแล้ว

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือใหญ่แมนยู ออกมายกย่อง ปอล ป็อกบา ว่าเป็นแข้งคนสำคัญของทีมมาโดยตลอด แม้ว่าก่อนหน้านี้จะต้องนั่งตบยุงอยู่ข้างสนามบ้างก็ตาม แต่นั่นก็เป็นเพราะเจ้าตัวยังฟิตไม่พอ จากรายงานของ express.co.uk เมื่อ 13 มกราคม 2564

        หลังจากที่ผลบอลออกมาเป็น แมนยู บุกไปเอาชนะ เบิร์นลีย์ ได้ 1-0 จากประตูชัยของ ปอล ป็อกบา ส่งผลให้ตอนนี้ทัพปีศาจแดงขยับแซงลิเวอร์พูลขึ้นไปครองตำแหน่งจ่าฝูงได้เรียบร้อย

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กล่าวว่า "ผมพูดมาเสมอนะว่า ปอล เป็นผู้เล่นคนสำคัญของเรา เขาเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำสูง แน่นอนว่าเขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมากในห้องแต่งตัว เขาคือนักเตะที่เหล่าดาวรุ่งมองเป็นแบบอย่าง และเขาคือแชมป์โลก"

        "ตอนนี้เรากำลังได้เห็นฟอร์มที่ดีที่สุดของเขาแล้ว เขากลับมาเป็นคนเดิมแล้วเหมือนตอนที่คว้าแชมป์โลก แต่ก่อนหน้านี้เขาบาดเจ็บ และติดโควิด มันก็เป็นธรรมดาที่เขาจะต้องเรียกความฟิตให้กลับมาเต็มที่ซะก่อน"

        ทั้งนี้ แมนยู เพิ่งกลับมาครองจ่าฝูงได้เป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปี และเรียกได้ว่ามีลุ้นแชมป์แบบเต็มตัว หลังไม่แพ้ใครมา 11 เกมแล้ว

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ โวลั่น ปอล ป็อกบา คนที่เป็นแชมป์โลกกลับมาแล้ว อัปเดตล่าสุด 13 มกราคม 2564 เวลา 10:48:56 7,845 อ่าน
TOP