โชลชาร์ ปลื้ม แมนยู ขึ้นจ่าฝูงแถมฟอร์มแจ่มก่อนดวล ลิเวอร์พูล

        โอเล่ กุนนาร์ โชลชาร์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการปลื้มสุด ๆ กับผลงานของลูกทีมที่ทะยานขึ้นจ่าฝูงได้ตามเป้าพร้อมกับฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม เรียกความมั่นใจก่อนบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล จากรายงานของ skysports.com เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2564

        ปอล ป็อกบา สวมบทฮีโร่ยิงประตูชัยช่วยให้ แมนยู บุกไปเฉือน เบิร์นลี่ย์ ด้วยผลบอล 1-0 ทำให้ ปีศาจแดง แซงหน้า ลิเวอร์พูล ขึ้นไปยึดจ่าฝูงได้สำเร็จ เก็บเพิ่มเป็น 36 คะแนนฉีกหนี หงส์แดง 3 แต้ม โดยลงเล่นเท่ากัน ก่อนที่จะบุกเยือน แอนฟิลด์ ทำศึกแดงเดือดกับ หงส์แดง ในวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม นี้

        โอเล่ กุนนาร์ โชลชาร์ กล่าวว่า "เรากำลังอยู่ในตำแหน่งที่ดีมาก ๆ แน่นอนว่าเรารู้ดีว่าเรากำลังจะเจอกับแชมป์เก่า (ลิเวอร์พูล) ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วง 2-3 ฤดูกาลหลัง เรารู้ว่ามันจะเป็นเกมที่ยากสำหรับเรา แต่ตอนนี้เราพร้อมแล้ว"

        "เราไม่สามารถเรียกร้องช่วงเวลาที่ดีกว่านี้ได้อีกแล้วสำหรับการเล่นกับพวกเขา เพราะเราอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม และกระหายชัยชนะสุด ๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีเพราะเด็ก ๆ เหล่านี้ต้องการที่จะเก่งขึ้น และนั่นเป็นการทดสอบคาแรคเตอร์ และคุณภาพของพวกเขาได้เป็นอย่างดี"

        ทั้งนี้ โปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก ศึกแดงเดือดนัดแรกของฤดูกาลจะฟาดแข้งกันในวันที่ 17 มกราคม นี้ โดย ลิเวอร์พูล จะเปิด แอนฟิลด์ รับมือ แมนยู หลังจากนั้นอีกหนึ่งสัปดาห์ทั้งสองทีมต้องมาดวลกันอีกครั้งในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชลชาร์ ปลื้ม แมนยู ขึ้นจ่าฝูงแถมฟอร์มแจ่มก่อนดวล ลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 13 มกราคม 2564 เวลา 09:56:53 4,066 อ่าน
TOP