เจอร์เก้น คล็อปป์ - เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน น่าจะหายเคืองผมแล้ว

        เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ออกมาเผยว่า ตนเองกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมาโดยตลอด และบรมกุนซือชั้นครูชาวสก็อตติชเองก็น่าจะหายเคืองเขาแล้วด้วยที่เลือกปฏิเสธคำเทียบเชิญให้มารับงานคุมแมนยูเมื่อปี 2013 จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 17 มกราคม 2563

        ตารางบอลพรีเมียร์ลีกคู่บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์นี้ เป็นการโคจรมาพบกันของ ลิเวอร์พูล กับ แมนยู แน่นอนว่าผลคู่นี้มีตำแหน่งจ่าฝูงเป็นเดิมพัน ซึ่งทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ได้ออกมาบอกว่า เขาเองอยากให้หงส์แดงชนะ ส่วน ท่านเซอร์ อยากให้ แมนยู ชนะในเกมนี้ พร้อมกับเผยความรู้สึกที่เคยถูกจีบให้ไปคุมทีมปีศาจแดง

        เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "เอาจริง ๆ ผมไม่เคยเลยนะที่จะคิดถึงเรื่องแมนเชสเตอร์ ไม่เลยแม้สักนาที หรือว่า วินาทีเดียว แน่นอนว่าผมโอเคกับลิเวอร์พูลมาก มันช่างลงตัวไปหมดทุกอย่าง รวมไปถึงอากาศที่ลิเวอร์พูลก็ดีกว่าด้วยนะ และผมคิดว่า ท่านเซอร์ ก็น่าจะให้อภัยผมในเรื่องนี้แล้ว"

        "เพราะว่าตอนนี้มีสายสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมาก ๆ เขาเป็นคนที่เปลียนเบอร์โทรศัพท์บ่อยมากเลยนะ แล้วเมื่อไหร่ก็ตามที่เขาเปลี่ยนเบอร์ผมจะได้เมสเสจอยู่เสมอว่านี่คือเบอร์ใหม่นะ ผมว่ามันดีมากเลย ผมรู้สึกเป็นเกียรติมาก ๆ"

        ทั้งนี้ ในตอนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางมือจากแมนยู ทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ คือตัวเลือกแรก ๆ ที่โดนจีบให้มาคุมทีม แต่ตอนนั้นเจ้าตัวเลือกที่จะลุยงานกับดอร์ทมุนด์ต่อ

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ - เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน น่าจะหายเคืองผมแล้ว โพสต์เมื่อ 17 มกราคม 2564 เวลา 17:38:43 7,694 อ่าน
TOP