เจอร์เก้น คล็อปป์ รับสภาพ ลิเวอร์พูล หมดสิทธิ์คิดถึงแชมป์ พรีเมียร์ลีก

        เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่าตอนนี้ทีมของเขาไม่สามารถวาดฝันถึงการป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้อีกแล้ว หลังจากพลาดท่าพ่ายคาบ้านให้กับ เบิร์นลี่ย์ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2564

        บ้านผลบอลพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล เสียทรงหนักแพ้คารังให้กับ เบิร์นลีย์ 0-1 หยุดสถิติไร้พ่ายในแอนฟิลด์ 68 นัดนับตั้งแต่ เมษายน 2017 โดยทีม หงส์แดง หงส์แดง แพ้เป็นนัดที่ 3 ของฤดูกาลรั้งอันดับ 4 ของตารางบอล แถมมีโอกาสสูงที่จะโดนอันดับ 5 และ 6 อย่าง สเปอร์ส กับ เอฟเวอร์ตัน ที่ลงเล่นน้อยกว่าทำอันดับแซงหน้าขึ้นไป

        เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "ทุกอย่างทุกคำที่สามารถพูดได้ มันหนักมาก เหมือนโดนชกเข้าที่ใบหน้า มันเป็นความรับผิดชอบของผมเอง นั่นคือคำอธิบายที่ง่ายที่สุดแล้ว"

        "เราครองบอลได้เยอะ สร้างโอกาสได้บ้าง แต่จบสกอร์ไม่ได้ นั่นทำให้เกมเปิด และจากนั้นพวกเขาก็ได้จุดโทษ จังหวะที่เสียจุดโทษ อลิสสัน บอกผมว่าเขาไม่ได้แตะโดนคู่แข่งเลย แต่ผมไม่ได้เห็นมันแบบชัด ๆ"

        "ไม่ควรโทษใครเลย เราต้องแก้ไขปัญหาไปด้วยกัน สำหรับฟุตบอลคุณมีเวลาไม่มากนักหรอก เราพยายามอย่างมากในการทำสิ่งที่ถูกต้อง และบางครั้งมันก็ไม่ได้เป็นไปตามที่เราหวัง นั่นแหละปัญหา คุณต้องทำลายกำแพงลงด้วยอารมณ์ที่เหมาะสม เรายังมีโอกาส แต่ตอนนี้เราไม่วาดฝันไปถึงการลุ้นแชมป์ได้"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ รับสภาพ ลิเวอร์พูล หมดสิทธิ์คิดถึงแชมป์ พรีเมียร์ลีก โพสต์เมื่อ 22 มกราคม 2564 เวลา 10:01:36 7,283 อ่าน
TOP