แมนยู เกทับ ลิเวอร์พูล หวังปิดดีลกองหลังจอมแกร่ง หลังหงส์แดงยังไม่พร้อมจ่าย

        แมนยู ลิเวอร์พูล สองทีมดัง พรีเมียร์ลีก เตรียมเปิดศึกแดงเดือดนอกสนาม หลังเตรียมทุ่มเงิน 55 ล้านปอนด์ไล่ล่าปราการหลังจอมแกร่ง ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ของ อาร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทีมซัมเมอร์นี้ จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2564

        ในฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ประสบปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บจำนวนมากโดยเฉพาะแนวรับที่ต้องเสีย เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค และ โจ โกเมซ สองกองหลังตัวหลักของทีมมีส่วนทำให้ผลงานของทีมในฤดูกาลนี้ไม่ค่อยดีนัก

        เช่นเดียวกับทางฝั่งของ แมนยู ที่แม้ซีซั่นนี้จะทำผลงานได้ดีจนยึดตำแหน่งจ่าฝูงแต่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ยังคงมองหาปราการหลังตัวกลางเพื่อมาจับคู่กับกัปตันทีมอย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ 

        ล่าสุดสื่อต่างประเทศได้รายงานว่า แมนยู กับ ลิเวอร์พูล ที่เตรียมลงเตะตารางบอล เอฟเอ คัพ ทำศึกแดงเดือดนัดที่สองของฤดูกาลนี้ ทั้งสองทีมต่างมีแผนเสริมทัพผู้เล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาร์ฟและให้ความสนใจ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ แข้งเนื้อหอม อาร์เบ ไลป์ซิก ที่ซัมเมอร์นี้ค่าฉีกสัญญาของเจ้าตัวจะถูกลงตามเงื่อนไข

Dayot Upamecano

        แต่ทว่าทีมปีศาจแดงมีสิทธิ์ปาดหน้าทีมหงส์แดงได้ลายเซ็นของ อูปาเมกาโน่ หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกมาเผยว่าสโมสรจะไม่ดึงนักเตะมาร่วมทีมในตลาดหน้าหนาว "การตัดสินใจเหล่านี้ไม่ใช่การตัดสินใจของผม ผมไม่สามารถพูดได้อย่างเต็มปากว่าแน่นอนเราจะไม่นำใครเข้ามา เราไม่ควรลืมว่าสถานการณ์ในโลกตอนนี้เป็นเรื่องที่ยากสำหรับทุกคนและสำหรับสโมสรฟุตบอลด้วยเช่นกัน อาจมีบางสโมสรที่ไม่มีปัญหาทางการเงินก็ได้" คล็อปป์ กล่าว

        ค่าฉีกสัญญาของกองหลังทีมชาติฝรั่งเศสจะเหลือเพียง 38 ล้านปอนด์เท่านั้นในช่วงซัมเมอร์ซึ่งคาดว่า ลิเวอร์พูล น่าจะรอให้ถึงช่วงเวลาดังกล่าว แต่ทาง แมนยู ไม่อยากรอถึงเวลานั้นโดยเตรียมควักเงินสูงถึง 55 ล้านปอนด์ดึงตัวมาร่วมทีมให้ได้ภายในตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้เลย

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู เกทับ ลิเวอร์พูล หวังปิดดีลกองหลังจอมแกร่ง หลังหงส์แดงยังไม่พร้อมจ่าย อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2564 เวลา 17:08:13 10,324 อ่าน
TOP