นอสตราดามุส !! ย้อนดูคำทำนายของ ซามูเอล เอโต้ ถึง เอแด็น อาซาร์ เมื่อปี 2014

        ซามูเอล เอโต้ อดีตกองหน้าคนดังบาร์เซโลนา เคยทำนายเกี่ยวกับตัว เอแด็น อาซาร์ เอาไว้เมื่อปี 2014 ว่าเขาจะเก่งได้อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ แต่ก็ต้องดูแลตัวเองดี ๆ แต่หากเขาดูแลตัวเองไม่ดีผู้คนก็จะลืมเลือนไป จากรายงานของ football-espana.net เมื่อ 4 กุมภาพันธ์ 2564

        นับตั้งแต่ เอแด็น อาซาร์ ย้ายมาลุยตารางบอลให้กับ เรอัล มาดริด เขายังไม่เคยโชว์ฟอร์มในระดับเดียวกับตอนที่เล่นให้ เชลซี ได้เลย แถมยังต้องเจอกับปัญหาอาการบาดเจ็บตามเล่นงานซ้ำซ้อน บวกกับปัญหาเรื่องโภชนาการของเขาที่ทำให้น้ำหนักขึ้น ซึ่งตอนนี้เขาแทบไม่ได้ลงเล่นให้ทีมชุดขาวเลย

        ซามูเอล เอโต้ เคยทำนายเอาไว้ว่า "โรนัลดินโญ่ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก แต่ถ้าคุณไม่ได้ซ้อมเลยในช่วงเวลาหนึ่ง มันจะส่งผลกระทบกับคุณแน่นอน"

        "ส่วน เอแด็น อาซาร์ ในวันหนึ่งจะเก่งเหมือน เมสซี่ ได้แน่นอน แต่ถ้าเขาไม่ได้ลงซ้อม หรือเล่นแบบเต็ม ๆ สัก 2 ปี เชื่อเถอะว่าเราก็จะลืมเลือนเขาไป เพราะทุกวันนี้โลกของฟุตบอลมันไปเร็วมาก"

        ทั้งนี้ เอแด็น อาซาร์ ย้ายจาก เชลซี มายัง เรอัล มาดริด เมื่อปี 2019 ทว่ามาจนถึงวันนี้ เขาเพิ่งได้ลงเล่นไปแค่ 35 นัดเท่านั้น และยิงได้เพียง 4 ประตู 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นอสตราดามุส !! ย้อนดูคำทำนายของ ซามูเอล เอโต้ ถึง เอแด็น อาซาร์ เมื่อปี 2014 อัปเดตล่าสุด 5 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 10:19:02 35,353 อ่าน
TOP