ร้าวไหม ? สื่อแฉ คล็อปป์ ไม่พอใจบอร์ด ลิเวอร์พูล เมินซื้อแข้งเป้าหมายช่วงตลาดหนล่าสุด

        เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าว ไม่พอใจบอร์ดบริหารสโมสรที่ไม่ยอมคว้า คาลิดู คูลิบาลี่ ปราการหลัง นาโปลี มาร่วมทัพในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2564

        ฤดูกาลนี้ หงส์แดง ประสบปัญหาหนักกับตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็กที่พากันบาดเจ็บไปหมด จนทำให้ต้องดันดาวรุ่งขึ้นมาเล่น รวมถึงต้องใช้กองกลางถอยต่ำมาเล่นแทน ทำให้ คล็อปป์ ต้องมองหากองหลังรายใหม่เข้ามาแก้ไขสถานการณ์ของทีม และสุดท้ายไปลงเอยที่ เบน เดวี่ส์ และ โอซาน คาบัค ในวันสุดท้ายของตลาดหน้าหนาว

        อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า คล็อปป์ ออกอาการผิดหวังไม่น้อยที่ หงส์แดง ล้มเหลวในการคว้าตัวเป้าหมายสำคัญอย่าง คาลิดู คูลิบาลี่ เมื่อเดือนที่ผ่านมา

        ซึ่ง คูลิบาลี่ เป็นผู้เล่นที่ คล็อปป์ นั้นแจ้งกับทางบอร์ดบริหารไปแล้วว่าเขาต้องการให้มาช่วยทีมลุยโปรแกรมบอลมากที่สุด แม้ว่า นาโปลี จะตั้งค่าตัวนักเตะเอาไว้สูงถึง 100 ล้านปอนด์ แต่ เจเค ก็เชื่อว่าสโมสรใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล ควรทำทุกอย่างเพื่อเซ็นสัญญากับ แข้งทีมชาติเซเนกัล

        งานนี้ทำให้เกิดรอยร้าวระหว่าง คล็อปป์ กับบอร์ดบริหารสโมสร ลิเวอร์พูล เพราะ กุนซือชาวเยอรมัน เริ่มไม่พอใจนโยบายการเสริมทัพของสโมสรมากขึ้นเรื่อย ๆ แม้ว่า เฟนเวย์ สปอร์ต กรุ๊ป กลุ่มทุนเจ้าของทีมจะเชื่อว่าพวกเขาบริหารทีมไปในทิศทางที่ถูกต้องแล้ว เมื่อพิจารณาถึงวิกฤตทางการเงินที่กำลังเกิดขึ้นทั่วโลก

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้าวไหม ? สื่อแฉ คล็อปป์ ไม่พอใจบอร์ด ลิเวอร์พูล เมินซื้อแข้งเป้าหมายช่วงตลาดหนล่าสุด โพสต์เมื่อ 10 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 12:01:44 8,613 อ่าน
TOP