รวมแข้งดังที่อดีตเคยเป็นเด็กเก็บบอลก่อนก้าวมาเป็นซูเปอร์สตาร์

        เด็ก ๆ ที่มีใจรักในกีฬาลูกหนังทุกคนใฝ่ฝันที่จะได้ดูเกมที่ใกล้สนามให้มากที่สุด และอยู่ห่างจากฮีโร่ของพวกเขาเพียงไม่กี่หลา

        ดังนั้น เด็ก ๆ เหล่านี้จึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับหน้าที่เป็นเด็กเก็บบอลให้กับทีมรักของพวกเขา แถมยังได้เห็นทักษะของนักฟุตบอลมืออาชีพในระยะประชิด เพื่อเติมไฟให้พวกเขาพาตัวเองลงไปยืนอยู่ในสนามได้ลุยโปรแกรมบอลในอนาคต

        และนี่ก็คือเหล่าบอลบอยในอดีต ที่ปัจจุบันพวกเขาได้กลายมาเป็นสตาร์ลูกหนังสมใจ

        1. ฟิล โฟเด้น

        ขณะที่ สเตฟาน โยเวติช กำลังฉลองการทำประตูให้กับ แมนซิตี้ ในเกมกับ สวอนซี เมื่อปี 2014 มีเด็กเก็บบอลคนหนึ่งกำลังจับจ้องอยู่ และวันนี้เด็กคนนั้นก็คือดาวรุ่งฟอร์มแรงของ เรือใบสีฟ้า ในตอนนี้ หน้าตา ฟิล โฟเด้น ไม่ได้เปลี่ยนไปเลยสักนิด โดยเจ้าตัวเป็นคนแชร์ภาพนี้ลงโลกออนไลน์ด้วยตัวเอง

 

        2. คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย

        ย้อนไปในปี 2014 หลังจาก ซามูเอล เอโต้ ซัดแฮตทริกใส่ แมนยู หัวหอกทีมชาติแคเมอรูน ก็เข้าไปดีใจกับบอลบอยวัย 13 ปี ซึ่งเจ้าหนูคนนั้นก็คือ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ดาวเตะ เชลซี ในวันนี้

 

        3. แบร์นาโด้ ซิลวา

        ก่อนที่จะกลายเป็นสตาร์ของ แมนซิตี้, เบนฟิก้า อยู่ในสายเลือดของ แบร์นาร์โด้ ซิลวา เขาเติบโตมาจากอะคาเดมีของทีมดังแห่งโปรตุเกส ระหว่างนั้นก็ทำหน้าที่เป็นเด็กเก็บบอลของทีมอยู่หลายต่อหลายนัด รวมถึงในแมตช์อำลาสนามของตำนานอย่าง รุย คอสต้า ด้วย

 

        4. ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค

        สำหรับสโมสรจอมปั้นอย่าง อาแจ็กซ์ การที่นักเตะจากอะคาเดมีได้ก้าวมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดใหญ่ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง ซึ่งเป็นความรู้สึกของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลาง แมนยู ที่เคยเป็นทั้งนักเตะจากทีมเยาวชน และบอลบอยของ อาแจ็กซ์

        

        5. มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์

        เช่นเดียวกับ ฟาน เดอ เบ็ค, เดอ ลิกต์ สร้างชื่อกับ อาแจ็กซ์ จนกลายมาเป็นซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส ในวันนี้ แน่นอนว่า หลุยส์ ซัวเรซ เป็นฮีโร่ของทั้งคู่ ซึ่ง เดอ ลิกต์ ใกล้เคียงสุด ๆ ที่จะได้ลงเล่นร่วมกับฮีโร่ของเขา หลังจาก ซัวเรซ เกือบได้ย้ายไปร่วมทัพ ยูเว่ ในช่วงซัมเมอร์ แต่สุดท้าย ดาวยิงอุรุกวัย ก็ไปลงเอยกับ แอต.มาดริด

ข้อมูลจาก thesun.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวมแข้งดังที่อดีตเคยเป็นเด็กเก็บบอลก่อนก้าวมาเป็นซูเปอร์สตาร์ อัปเดตล่าสุด 16 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 15:25:57 10,423 อ่าน
TOP