เอ็มบั๊ปเป้ พูดถึงอนาคตการค้าแข้งหลังตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด และ ลิเวอร์พูล

        คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ยอดกองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกมาพูดถึงอนาคตการค้าแข้งของตนเองหลังจากระเบิดฟอร์มในเกมกับ บาร์เซโลนา

        เอ็มบั๊ปเป้ ถูกคาดหมายว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นซูเปอร์สตาร์ลูกหนังคนต่อไปหลังหมดยุคของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ซึ่งดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์โลก 2018 กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ เปแอสเช โดย ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด ถือเป็น 2 สโมสรยักษ์ใหญ่ที่ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องว่าต้องการคว้าตัว เอ็มบั๊ปเป้ ไปลุยโปรแกรมบอลให้กับทีม

        บ้านผลบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ดาวเตะวัย 22 ปี ก็เพิ่งแผลงฤทธิ์ซัดแฮตทริกช่วยให้ เปแอสเช บุกไปถล่ม บาร์เซโลนา ถึงถิ่น 1-4 ทำให้กระแสเรื่องการย้ายทีมของเขาแรงขึ้นมาอีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้หลังจบเกมว่า "คงเป็นเรื่องโง่ที่ผมจะตัดสินอนาคตของตัวเองภายในนัดเดียว"

        "ความจริงก็คือ มันเป็นเรื่องของการคิดไตร่ตรองในระยะยาว ผมพูดมาตลอดว่าผมมีความสุขที่นี่ และเกมแบบนี้ก็ทำให้ผมมีความสุขยิ่งกว่าเดิมเสียอีก"

ข้อมูลจาก mirror.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ็มบั๊ปเป้ พูดถึงอนาคตการค้าแข้งหลังตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด และ ลิเวอร์พูล อัปเดตล่าสุด 17 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 17:43:00 6,565 อ่าน
TOP