เจมี่ คาราเกอร์ แนะ แมนยู ซื้อ 2 แข้งนี้ดีกว่าไปรอ เจดอน ซานโช่

        เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังลิเวอร์พูล ออกโรงแนะนำให้ แมนยู ตัดสินใจซื้อ แฮร์รี่ เคน หรือ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ดีกว่าไปรอเป้าหมายเก่าอย่าง เจดอน ซานโช่ เพราะตอนนี้ทีม ปีศาจแดง ต้องการกองหน้าระดับท็อปมากกว่าปีก

        แมนยู พลาดคว้าตัวแข้งเป้าหมายที่พวกเขาสนใจมาเนิ่นนานอย่าง เจดอน ซานโช่ มาร่วมทีมลุยตารางบอลในซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังพวกเขามีความพยายามในการเจรจากับ ดอร์ทมุนด์ มาอย่างยาวนานโดยหวังว่าจะต่อรองราคาจาก 108 ล้านปอนด์ลงมาได้ แต่ทีมเสือเหลืองก็ยืนยันอย่างหนักแน่นในราคาที่ตั้งไว้จนตลาดนักเตะปิดทำการ

        อย่างไรก็ตาม คาร์ราเกอร์ เชื่อว่า แมนยู สามารถหาปีกขวาดี ๆ ได้ไม่ยาก แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดในตอนนี้คือ พวกเขาควรมีกองหน้าที่มีคุณภาพอย่าง แฮร์รี่ เคน หรือ เออร์ลิง ฮาแลนด์ อยู่ในทีม "ผมจะพูดถึง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ในแง่ที่เคยเล่นให้กับ แมนยู ในทีมที่ประสบความสำเร็จ"

        "ตอนนี้ผมคิดว่าทีมมีปัญหาด้านคุณภาพ จะมีคุณภาพแค่ไหนเมื่อบอลถูกส่งไปถึงผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้า ? มีผู้ทำประตูมากมายใน พรีเมียร์ลีก แต่ แมนยู มีผู้เล่นคนนั้นหรือไม่ที่จะสามารถจบสกอร์ได้อย่างเฉียบขาดในเกมที่น่าอึดอัด ผู้เล่นคนนั้นที่จะพาพวกเขาไปสู่ตำแหน่งแชมป์ลีก"

        "ผู้คนเอาแต่พูดถึง แมนยู ที่ต้องการปีกขวา และพวกเขาก็ไปเฝ้า เจดอน ซานโช่ แต่พวกเขาต้องการศูนย์หน้ามากกว่าสิ่งอื่นใดในความคิดของผม หากคุณมี มาร์คัส แรชฟอร์ด ฝั่งซ้าย ศูนย์หน้าดี ๆ สักตัว และปีกขวาซึ่ง เมสัน กรีนวู้ด ก็เล่นตำแหน่งนี้ได้ดี เขายังเด็ก แต่เขาจะเป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพ"

        "ผมคิดว่านั่นคือจุดที่พวกเขาขาดในตอนนี้ คุณลองมองไปที่ตัวเลือกต่าง ๆ คุณลองนึกถึง แฮร์รี่ เคน ที่เล่นอยู่ในประเทศนี้อยู่แล้ว และ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่น่าสนใจ"

ขอบคุณข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจมี่ คาราเกอร์ แนะ แมนยู ซื้อ 2 แข้งนี้ดีกว่าไปรอ เจดอน ซานโช่ โพสต์เมื่อ 2 มีนาคม 2564 เวลา 10:50:01 8,247 อ่าน
TOP