คาริม เบนเซม่า เผยสิ่งที่ตนเองทำมาตลอดตอนอยู่กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

        คาริม เบนเซม่า กองหน้าเรอัล ได้ออกมาเปิดเผยว่าช่วงเวลาตอนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังอยู่กับทีม ตนเองพยายามปรับตัวทุกอย่างเพื่อที่จะเล่นกับซุปตาร์โปรตุกีสให้ได้มากที่สุด จากรายงานของ football-espana.net เมื่อ 5 มีนาคม 2564

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่ลุยตารางบอลกับ เรอัล มาดริด ยาวนานถึง 9 ปี พร้อมกับครองความยิ่งใหญ่เป็นดาวยิงตลอดกาลของสโมสร ในขณะที่ คาริม เบนเซม่า เองนั้นไม่ได้โดดเด่นสักเท่าไร แต่ก็เป็นผู้เล่นที่สโมสรจะขาดไม่ได้เช่นกัน ทว่าเมื่อ CR7 ย้ายออกไป เขาก็ได้กลับมาเป็นศูนย์หน้าตัวเป้าอีกครั้ง พร้อมกับยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำ

        คาริม เบนเซม่า กล่าวว่า "แน่นอนว่าเมื่อคุณต้องเล่นร่วมกับนักเตะที่ยิงได้ 50 ลูกต่อฤดูกาล คุณต้องปรับตัวเข้าหาเขานะ เพื่อให้เล่นร่วมกันได้ แต่เมื่อเขาย้ายออกไป ผมก็ได้รับบมบาทใหม่ของผมที่ต่างไปจากเดิม แต่ตอนที่เราอยู่ด้วยกัน ผมแฮปปี้มากนะ เขาคือหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก"

        ทั้งนี้ ปัจจุบัน คาริม เบนเซม่า ได้กลับมาลงเล่นเป็นศูนย์หน้าตัวเป้าตามสไตล์ของเขาอีกครั้ง และนั่นทำให้เขายิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำ พร้อมกับรั้งดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของสโมสรลำดับที่ 5 กับ 266 ประตู ณ ตอนนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก : football-espana.net

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คาริม เบนเซม่า เผยสิ่งที่ตนเองทำมาตลอดตอนอยู่กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โพสต์เมื่อ 5 มีนาคม 2564 เวลา 14:27:01 20,048 อ่าน
TOP