ลิเวอร์พูล หมายตา อดีตกองหลังนิวคาสเซิล เสริมช่วงซัมเมอร์

        ลิเวอร์พูลตกเป็นข่าวว่าอยากได้ตัว ชานเซล เอ็มเบมบ้า กองหลังตัวเก่งของปอร์โต้ มาร่วมทีม เพื่อเอาไว้เป็นผู้เล่นหมุนเวียนในตำแหน่งกองหลังในฤดูกาลต่อไป จากรายงานของ sportsmole.co.uk เมื่อ 12 มีนาคม 2564

        ในฤดูกาลนี้ลิเวอร์พูลมีปัญหาเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บมากมาย โดยเฉพาะในตำแหน่งกองหลัง จนส่งผลให้การลุยตารางบอลของพวกเขาติดขัดเป็นอย่างมาก จนหมดลุ้นแชมป์ไปแล้วในฤดูกาลนี้ แถมการลุ้นท็อปโฟร์ก็เป็นไปได้ยากเช่นกัน ส่งผลให้พวกเขาต้องเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่แต่เนิ่น ๆ

       ชานเซล เอ็มเบ็มบ้า 

        

        สำหรับ กองหลังทีมชาติคองโกวัย 26 ปี เคยค้าแข้งอยู่กับ นิวคาสเซิล ถึง 3 ฤดูกาลด้วยกันระหว่างปี 2015-18 ภายหลังย้ายมาจาก อันเดอร์เลช ซึ่งเจ้าตัวอยู่ในชุดแชมป์ของนิวคาสเซิลตตอนที่ต้องลงไปเตะใน เดอะ แชมเปี้ยน ชิพ ในฤดูกาล 2016-17 อีกด้วย

        ก่อนที่จะย้ายไปจอยกับทาง ปอร์โต้ เมื่อปี 2018 โดยเจ้าตัวก็สามารถทำผลงานได้อย่างสุดจ๊าบ จนกลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมไปในที่สุด นอกจากนั้น เอ็มเบมบ้า ยังมีส่วนช่วยให้ ยอดทีมแห่งโปรตุกีสเป็นแชมป์ลีกในปี 2019-20 พร้อมกับฟุตบอลถ้วยภายในประเทศอีก 2 รายการด้วยกัน

        ทั้งนี้ สัญญาของ ชานเซล เอ็มเบมบ้า มีเหลืออยู่กับ ปอร์โต้ อีกไม่ถึง 18 ปีเดือนแล้ว และมีความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะยอมปล่อยหากได้ค่าตัวไม่น้อยกว่า 15 ล้านยูโร

ขอบคุณข้อมูลจาก : sportsmole.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูล หมายตา อดีตกองหลังนิวคาสเซิล เสริมช่วงซัมเมอร์ อัปเดตล่าสุด 12 มีนาคม 2564 เวลา 13:42:27 7,333 อ่าน
TOP