แมนยู พร้อมปล่อย ดาบิด เด เคอา แล้วไปดึง มือกาว ค่าตัว 50 ล้านปอนด์ มาแทน

        แมนยู ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะปล่อยตัว ดาบิด เด เคอา ออกจากทีมไปในตลาดซัมเมอร์นี้ หากว่าพวกเขาได้ค่าตัวที่สมน้ำสมเนื้อ ซึ่งหากสามารถขายได้จริง ๆ นิค โป๊ป คือคนที่พวกเขาจะไปดึงมาแย่งมือ 1 กับทาง ดีน เฮนเดอร์สัน จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 15 มีนาคม 2564

        สำหรับ ดาบิด เด เคอา ในตอนนี้เขาเดินทางกล้บไปยังสเปนเพื่อดูแลภรรยาที่ท้องแก่ใกล้คลอด ซึ่ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เป็นคนยินยอมในเรื่องนี้เอง และปล่อยให้ ดีน เฮนเดอร์สัน ได้ลุยตารางบอลเพื่อพิสูจน์ตัวเอง ซึ่งก็มีความปิดพลาดให้เห็นบ้าง เนื่องจากยังขาดประสบการณ์ ส่งผลให้มีข่าวออกมาว่าทีมปีศาจแดงพร้อมจะไปดึง นิค โป๊ป เข้ามาเสริมความแข็งแกร่ง

     นิค โป๊ป

นิค โป๊ป ว่าที่มือกาวรายใหม่ของ แมนยู   

        โดยในรายของ ดาบิด เด เคอา นั้น เจ้าตัวรับค่าเหนื่อยอยู่สัปดาห์ละ 370,000 ปอนด์ ถือว่าสูงมากทีเดียว ซึ่งนี่เป็นสาเหตุให้แมนยูพร้อมที่จะปล่อยเขาออกจากทีมไปหากว่าได้ราคาที่เหมาะสม ทั้งนี่ก็เพื่อที่จะลดรายจ่ายที่มากมายของทีมลง

        ส่วนทาง นิค โป๊ป ก็ถือว่าเป็นผู้รักษาประตูที่มีประสบการณ์รายหนึ่งเลยทีเดียว แถมยังมีฝีมือในการเซฟประตูที่เป็นที่ยอมรับในวงกว้างอีกด้วย นอกจากนั้นยังได้สัญชาติอังกฤษ ส่งผลให้ค่าตัวของเขาถูกประเมินเอาไว้ที่ 50 ล้านปอนด์เลยทีเดียว และมีความเป็นไปได้ว่า แกเร็ธ เซาธ์เกท จะดึงเขาไปอยู่ในทีมชาติอังกฤษชุดลุยฟุตบอลยูโร 2022 อีกด้วย

        อย่างไรก็ตาม ความเป็นไปได้ในดีลที่ว่านี้จะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อ แมนยู สามารถปล่อยตัว มือกาวสเปนิชวัย 30 ปี ออกไปได้เท่านั้น ทว่าแมนยูเองก็ยังมองทางเลือกสำรองเอาไว้เช่นกันในกรณีที่ค่าตัวของ โป๊ป แพงเกินไป ก็อาจจะไปสอย โรเบิร์ต ซานเชซ นายด่านของไบรท์ตันมาแทนที่

แมนยู

โรเบิร์ต .ซานเชซ นายด่านมือดีของทาง ไบรท์ตัน

        ทั้งนี้ นิค โป๊ป ลงเล่นให้ เบิร์นลี่ย์ ในฤดูกาลนี้ไปแล้วทั้งหมด 29 นัด เสียไป 32 ประตู และเก็บคลีนชีทไปได้ถึง 9 เกมด้วยกัน นับว่าเป็นผลงานที่ดีเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailymail.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู พร้อมปล่อย ดาบิด เด เคอา แล้วไปดึง มือกาว ค่าตัว 50 ล้านปอนด์ มาแทน โพสต์เมื่อ 15 มีนาคม 2564 เวลา 10:14:29 11,503 อ่าน
TOP