เป็นไปได้ไหม ? เดวิด เบ็คแฮม พูดถึงโอกาสคว้า โรนัลโด้-เมสซี่ ร่วมทีมตัวเอง

        เดวิด เบ็คแฮม ตำนานปีกเท้าชั่งทอง แมนยู ออกมาพูดถึงโอกาสที่เขาจะดึงตัวซูเปอร์สตาร์ลูกหนังอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ไปร่วมทีม อินเตอร์ ไมอามี่ ของตนเองในอนาคต

        อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรน้องใหม่ไฟแรงที่มี เดวิด เบ็คแฮม เป็นเจ้าของร่วม กำลังอยู่ระหว่างเตรียมความพร้อมสำหรับปีที่ 2 ในการแข่งขัน เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา

        โดย เบ็คแฮม ได้แต่งตั้งอดีตเพื่อนร่วมทีม แมนยู อย่าง ฟิล เนวิลล์ เข้ามารับตำแหน่งกุนซือลุยโปรแกรมบอลในฤดูกาลใหม่ และมีแผนนำผู้เล่นจาก พรีเมียร์ลีก เข้ามายกระดับทีม รวมถึงแข้งชั้นนำของยุโรป

        ซึ่งขวัญใจตลอดกาล "ปีศาจแดง" เปิดเผยว่า มีความเป็นไปได้ที่จะดึง โรนัลโด้ กับ เมสซี่ มาร่วมทีมในสักวันหนึ่ง "สำหรับ ไมอามี่ มีการพูดคุยกันอยู่เสมอว่าเราจะนำผู้เล่นระดับท็อปคนไหนเข้ามาได้บ้าง ไม่ว่าจะเป็น โรนัลโด้, เมสซี่ หรือว่า เนย์มาร์"

        "มักจะมีการพูดกันถึงเรื่องนี้ จริง ๆ แล้วผมไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องยากสำหรับผู้เล่นในการตัดสินใจ เพราะที่นี่คือสถานที่ที่ยอดเยี่ยม"

        "เห็นได้ชัดว่า ที่นี่เป็นเมืองที่ดีมาก ผมรู้สึกว่าเรามีฐานแฟนคลับที่แข็งแกร่ง และผมคิดว่าเรามีโอกาสจริง ๆ ไมอามี่ เป็นเมืองที่ดึงดูดผู้เล่นซูเปอร์สตาร์จากยุโรป"

ขอบคุณข้อมูลจาก as.com

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป็นไปได้ไหม ? เดวิด เบ็คแฮม พูดถึงโอกาสคว้า โรนัลโด้-เมสซี่ ร่วมทีมตัวเอง โพสต์เมื่อ 23 มีนาคม 2564 เวลา 14:41:22 6,354 อ่าน
TOP