เพื่อน แฉ แข้งดังบอกเก่งกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้แน่ แต่ซ้อมห่วยที่สุดในโลก

        จอห์น โอบี มิเกล อดีตแข้งเชลซี ออกโรงมาแฉเพื่อนเก่าอย่าง เอแด็น อาซาร์ ซะหมดเปลือก โดยเผยว่า ดาวเด่นทีมชาติเบลเยียม เคยยอมรับว่าไม่อาจเก่งกว่า ลิโอเนล เมสซี่ ได้ แต่ว่าเก่งกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้แน่ ๆ แต่กลับไม่มีแพสชั่นในการซ้อมแม้แต่น้อย จากรายงานของ tribalfootball.com เมื่อ 26 มีนาคม 2564

        เอแด็น อาซาร์ กลายเป็นดาวดับ นับตั้งแต่ย้ายออกจาก เชลซี ไปลุยตารางบอลกับทาง เรอัล มาดริด เพราะว่าเขามีปัญหาทั้งเรื่องอาการบาดเจ็บ และเรื่องวินัยในการกินอาหารทำให้น้ำหนักตัวเพิ่ม ซึ่งทาง โอบี มิเกล เป็นเพื่อนเก่ารายล่าสุดที่ออกมาแฉพฤติกรรมในการซ้อมของ อาซาร์

        จอห์น โอบี มิเกล กล่าวว่า "ก่อนหน้านี้ผมเคยพูดมาตลอดนะว่า อาซาร์ คือเจ๋งมาก เขามีพรสวรรค์อันล้นเหลือ เขาเร็ว, เขามีพละกำลังที่ดี มีเชิงฟุตบอลที่เหลือกิน และเขาตามหลังแค่ ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เท่านั้น แต่เขาจะดีกว่าได้แน่ ๆ ถ้าเขาจริงจังแบบจริง ๆ"

        "ครั้งหนึ่งเขาบอกผมว่า เขาเจ๋ง แต่คงแซง เมสซี่ ไม่ได้หรอก เพราะว่า เมสซี่ มาจากต่างดาว แต่กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด เขาจะแซงได้แน่ ๆ ใช่เลย นั่นคือคำพูดที่ออกมาจากปากของเขา แต่เขาซ้อมไม่ได้เรื่องเลย เรียกว่าเป็นคนที่ซ้อมห่วยที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมาเลยก็ว่าได้"

เอแด็น อาซาร์

        "แต่เขาเป็นนักเตะที่ดีมากนะ เราอยู่เชลซีด้วยกัน แม้ว่าเขาจะไม่เอาไหนในการซ้อม แต่พอถึงเกมในวันเสาร์ เขาจะลงสนามไปช่วยเราเก็บ 3 แต้มได้แบบง่ายดาย ไม่มีใครเอาเขาอยู่เลยในเกม"

        "แต่พอถึงวันจันทร์-อังคาร เรากลับมาซ้อมกัน เขาก็ทำตัวเหมือนไม่ได้อยู่ที่สนามซ้อม เขาเดินเล่น เดินไปเดินมา แล้วก็ตลกไปเรื่อย ในขณะที่พวกเราคนอื่น ๆ ซ้อมกันแบบเอาเป็นเอาตายเพื่อโอกาสลงเล่น ซึ่งผมคิดว่ามันไม่ค่อยแฟร์เท่าไรกับคนที่มีพรสวรรค์อย่างเขานะ"

        ทั้งนี้ เอแด็น อาซาร์ สมัยอยู่กับ เชลซี เขาคือนักเตะเบอร์ต้น ๆ ของโลก ทั้งแอสซิสต์ และยิงประตูได้อย่างต่อเนื่อง แต่ที่มาดริดตอนนี้เขาเหมือนเป็นแค่กำลังเสริมที่กำลังจะถูกลืมไปในไม่ช้า

ขอบคุณข้อมูลจาก : tribalfootball.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อน แฉ แข้งดังบอกเก่งกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้แน่ แต่ซ้อมห่วยที่สุดในโลก โพสต์เมื่อ 26 มีนาคม 2564 เวลา 11:06:21 20,993 อ่าน
TOP