ยักษ์ใหญ่หูผึ่ง !! สื่อแฉ เปแอสเช ตัดใจเตรียมขาย คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ แล้ว

        ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง ลีก เอิง ตกเป็นข่าวยอมลดค่าตัว และเตรียมขาย คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ยอดกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส แล้ว หลังนักเตะไม่คิดฝากอนาคตไว้กับทีม

        สำหรับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า เขาต้องการย้ายออกจาก เปแอสเช หลังจบตารางบอลฤดูกาล 2020-21

        งานนี้ทำให้เหล่าทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปทั้ง เรอัล มาดริด, แมนยู, แมนซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ต่างพร้อมใจกันเปิดศึกแย่งลายเซ็นของ หัวหอกตราไก่ชุดแชมป์โลก 2018

        ล่าสุดมีรายงานจาก Le Parisien สื่อดังของฝรั่งเศส รายงานว่า เปแอสเช ไม่เต็มใจที่จะเสีย เอ็มบั๊ปเป้ ไปโดยเปล่าประโยชน์เมื่อสัญญาจะหมดลงในปี 2022 และเตรียมขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ในราคาที่อาจต่ำกว่า 150 ล้านยูโร

        โดยสื่อเจ้าเดิมระบุว่า ทั้งเจ้าของสโมสร นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ และผู้อำนวยการกีฬา เลโอนาร์โด้ ไม่พอใจนักที่ เอ็มบั๊ปเป้ มีความคิดที่จะไม่ฝากอนาคตไว้กับ เปแอสเช

        นอกจากนี้ เปแอสเช ยังตระหนักถึงความเสียหาย ถ้าหาก เอ็มบั๊ปเป้ ไม่ยอมต่อสัญญาใหม่กับทีม ทำให้พวกเขากำลังพิจารณาที่จะลดค่าตัวของ ดาวเตะวัย 22 ปี ลงไปประมาณ 120-150 ล้านยูโร เพื่อปล่อยนักเตะออกไปจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ขอบคุณข้อมูลจาก as.com

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยักษ์ใหญ่หูผึ่ง !! สื่อแฉ เปแอสเช ตัดใจเตรียมขาย คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ แล้ว อัปเดตล่าสุด 2 เมษายน 2564 เวลา 18:50:11 5,960 อ่าน
TOP