อดีตสตาร์ ลิเวอร์พูล จวก เอเย่นต์-พ่อ ฮาลันด์ ทำแบบนี้หยามสโมสรชัด ๆ

        ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลางของ ลิเวอร์พูล ออกโรงตำหนิ มิโน่ ไรโอล่า และ อัลฟ์-อิงเก้ ฮาลันด์ ที่ไม่ให้ความเคารพ ดอร์ทมุนด์ หลังเดินสายคุยกับหลายสโมสรเรื่องข้อเสนอย้ายทีมของ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์

        สำหรับ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กลายเป็นดาวยิงที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มยิงประตูได้อย่างสุดร้อนแรง โดยซัดไป 47 ประตูจาก 48 นัด ให้กับ ดอร์ทมุนด์

        งานนี้ทั้ง บาร์เซโลนา, เรอัล มาดริด, แมนยู, ลิเวอร์พูล และ เชลซี ต่างตกเป็นข่าวว่าอยากได้ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ ไปช่วยลุยตารางบอลในฤดูกาลหน้า

        โดยไม่กี่วันที่ผ่านมามีภาพหลุดของ มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์คนดัง และ อัลฟ์-อิงเก้ ฮาลันด์ คุณพ่อของ หัวหอกวัย 20 ปี ที่เดินทางไปที่สเปน ซึ่งสื่อรายงานตรงกันว่าทั้งคู่มีนัดเจรจากับ บาร์เซโลนา และ เรอัล มาดริด เรื่องข้อเสนอการย้ายทีมของนักเตะ ก่อนจะบินไปอังกฤษต่อเพื่อคุยกับทีมใน พรีเมียร์ลีก

        ซึ่งทาง ดีทมาร์ ฮามันน์ มองว่าการกระทำดังกล่าว ถือเป็นการไม่ให้ความเคารพต่อต้นสังกัดของนักเตะอย่าง ดอร์ทมุนด์ "ดอร์ทมุนด์ ควรคิดว่าทำไมนักเตะหลาย ๆ คนถึงชอบย้ายทีมออกไปอยู่เสมอ พวกเขาขาดความเป็นผู้นำที่นั่น"

        "พฤติกรรมพ่อของ ฮามันน์ และ ไรโอล่า มันเกินกว่าจะบรรยายออกมาได้เลย ขาดความเคารพ หน้าด้าน ถ้าเขาอยากย้ายขนาดนั้นก็ปล่อยเขาไปเถอะ ดอร์ทมุนด์ จ่ายเงินเป็นจำนวนมากตอนที่นักเตะยังเป็นเด็กอายุ 18 ปี เขาควรจะมีความสุขที่ได้เล่นที่นั่น"

        ขณะที่ทางฝั่ง มิโน่ ไรโอล่า ได้ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์ตอบโต้ข่าวที่ว่าเขาเรียกร้องค่าคอมมิชชั่นในการขาย เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ สูงถึง 40 ล้านยูโร โดยบอกว่าเป็นข่าวปลอม แต่ก็ไม่ได้พูดถึงเรื่องที่เดินสายเจรจากับหลาย ๆ สโมสรแต่อย่างใด

ขอบคุณข้อมูลจาก liverpoolecho.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตสตาร์ ลิเวอร์พูล จวก เอเย่นต์-พ่อ ฮาลันด์ ทำแบบนี้หยามสโมสรชัด ๆ อัปเดตล่าสุด 5 เมษายน 2564 เวลา 11:30:27 19,961 อ่าน
TOP