แบบนี้ก็มี !! กรรมการ ลา ลีกา ตามนักเตะกลับมาแข่งต่อ หลังดูเวลาผิดเป่าจบเกม

        เล่นเอางงไปตาม ๆ กัน สำหรับ ริคาร์โด้ เด บูร์โกส ผู้ตัดสิน ลา ลีกา สเปน ที่ไปตามนักเตะกลับมาแข่งขันกันต่อ ทั้ง ๆ ที่เป่าจบเกมไปแล้ว

        เหตุการณ์สุดแปลกเกิดขึ้นในเกม ลา ลีกา นัดที่ เซบีย่า เปิดบ้านเฉือน กรานาด้า ด้วยผลบอล 2-1 โดยช่วงทดเวลาบาดเจ็บท้ายเกม ผู้ตัดสินที่ 4 ชูป้ายทดเวลา 4 นาที

        ทว่าเมื่อผ่านไป 3 นาที ผู้ตัดสิน ริคาร์โด้ เด บูร์โกส กลับเป่าจบเกมการแข่งขัน ท่ามกลางความงุนงงของทั้งสองทีม โดยเฉพาะฝั่งทีมเยือนที่ออกอาการไม่พอใจเพราะเป็นฝ่ายที่สกอร์ตามหลังอยู่

        แต่หลังจากทีมงานกรรมการได้ปรึกษากันพบว่า เกิดความผิดพลาดเนื่องจาก ริคาร์โด้ เด บูร์โกส ดูเวลาผิด จึงต้องไปตามผู้เล่นทั้งสองทีมกลับมาลงสนามเล่นกันต่อให้ครบเวลา

        ซึ่งเหล่านักเตะ กรานาด้า นั้นพร้อมเล่นมากกว่า เพราะส่วนใหญ่ก็อยู่ในสนามในช่วงที่ประท้วงผู้ตัดสินก่อนหน้านี้ ผิดกับทางฝั่ง เซบีย่า ที่บางคนก็กลับเข้าห้องแต่งตัวไปแล้ว ส่วนบางคนถึงขนาดถอดชุดและสตั๊ดเตรียมตัวอาบน้ำกันแล้วด้วย

        งานนี้จึงเกิดเป็นความวุ่นวายเล็ก ๆ แต่สุดท้ายทั้งสองทีมก็กลับมาลงสนามกันอีกครั้ง และช่วงเวลาที่เหลือก็ไม่มีสกอร์เกิดขึ้น จึงเป็นทาง เซบีย่า ที่คว้า 3 คะแนนไปได้ในที่สุด

ขอบคุณข้อมูลจาก givemesport.com

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แบบนี้ก็มี !! กรรมการ ลา ลีกา ตามนักเตะกลับมาแข่งต่อ หลังดูเวลาผิดเป่าจบเกม อัปเดตล่าสุด 26 เมษายน 2564 เวลา 15:01:20 4,232 อ่าน
TOP