ติโม่ แวร์เนอร์ เผยเคล็ดลับของ โทมัส ทูเคิ่ล ทำ เชลซี ปราบ มาดริด อยู่หมัด

        ติโม่ แวร์เนอร์ ดาวยิงเชลซี เผยว่า โทมัส ทูเคิ่ล ตัดสินใจให้ผู้เล่นทุกคนได้นอนพักผ่อนกันที่บ้านของตัวเองแบบเต็มอิ่มก่อนเจอกับ เรอัล มาดริด แทนที่จะให้นอนที่โรงแรมเหมือนทุกที ซึ่งนี่เป็นสิ่งที่ทำให้นักเตะทุกคนงัดฟอร์มสุดยอดออกมาได้ จากรายงานของ football.london เมื่อ 6 พฤษภาคม 2564

        ตารางบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมาผลบอล เชลซี เอาชนะ เรอัล มาดริด 2-0 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศไปพบกับทาง แมนซิตี้ ได้สำเร็จ ด้วยสกอร์รวม 3-1 ซึ่งนี่ถือเป็นอีกครั้งที่ทีมจากอังกฤษได้เข้าไปชิงกันเอง โดยล่าสุดเป็น ลิเวอร์พูล ที่เอาชนะ สเปอร์ส 2-0 เมื่อฤดูกาล 2018-19

        ติโม แวร์เนอร์ กล่าวว่า "แน่นอนว่าปกติแล้วคืนวันก่อนแข่งเราจะต้องมานอนที่โรงแรมด้วยกัน แต่ว่าบางครั้งเจ้านายก็ให้เรานอนที่บ้านนะ และนี่เป็นอีกครั้งที่พวกเราได้นอนที่บ้านก่อนการแข่งขันเกมใหญ่ ซึ่งผลมันออกมาดีมาก ๆ"

เชลซี

        "นี่เป็นการตัดสินใจที่ยอดเยี่ยมของเจ้านาย ผมคิดว่าการได้นอนพักผ่อนที่บ้านแบบเต็มอิ่มได้อยู่กับครอบครัวมันเป็นอะไรที่ดีที่สุดแล้วนะ คุณดูสิเกมนี้พวกเราแข็งแกร่งแค่ไหน มันดีมากจริง ๆ"

        "การที่ต้องเจอกับ เรอัล มาดริด มันไม่ง่ายอยู่แล้ว แต่พวกเราก็มุ่งมั่นมากพอกับเกมนี้ และผู้จัดการทีมก็ทำงานของเขามาดีทีเดียว"

        ทั้งนี้ โทมัส ทูเคิ่ล เพิ่งจะเข้ามาทำงานกับ เชลซี เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาเท่านั้น แต่กลับสร้างผลงานที่ดีกับทีมได้อย่างน่าเหลือเชื่อทั้งการเข้าชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และการนำทีมสิงห์บลูส์ จากกลางตารางขึ้นไปเบียดท็อปโฟร์

ขอบคุณข้อมูลจาก : football.london

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ติโม่ แวร์เนอร์ เผยเคล็ดลับของ โทมัส ทูเคิ่ล ทำ เชลซี ปราบ มาดริด อยู่หมัด อัปเดตล่าสุด 6 พฤษภาคม 2564 เวลา 11:31:51 13,374 อ่าน
TOP