แมนยู พร้อมไหม ?! สื่อผู้ดี แฉ แฮร์รี่ เคน ยันขอลา สเปอร์ส ซัมเมอร์นี้

        สื่อแดนผู้ดีมีรายงานออกมาว่า แฮร์รี่ เคน ตัดสินใจแล้วที่จะย้ายออกจาก สเปอร์ส อย่างแน่นอนในตลาดซัมเมอร์นี้ และกำลังเตรียมที่จะเข้าไปพบกับ ดาเนียล เลวี่ ปธ.สโมสร เพื่อให้ขอยอมรับข้อเสนอที่มีเข้ามาขอซื้อตัวเขา จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 10 พฤษภาคม 2564

        แม้ว่า แฮร์รี่ เคน จะโชว์ฟอร์มการเล่นได้ดีขนาดไหน แต่เขาก็ไม่สามารถช่วยให้ สเปอร์ส มีผลงานที่ดีในลีกได้เลย และตอนนี้มีแววสูงมากที่ในฤดูกาลหน้าจะพลาดการไปลุยตารางบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งมันส่งผลให้ กัปตันทีมชาติอังกฤษ มองว่าถึงเวลาแล้วที่เขาจะต้องออกไปหาถ้วยรางวัลมาประดับชีวิตการค้าแข้งบ้าง

        โดยสื่อได้ระบุว่า แฮร์รี่ เคน มองแล้วว่าเขาไม่น่าจะประสบความสำเร็จกับทาง สเปอร์ส ได้ เพราะว่ามีการเปลี่ยนแปลงบ่อยครั้งเหลือเกิน ซึ่งเจ้าตัวก็รอมาแล้วหลายฤดูกาล แต่ยังไม่มีอะไรดีขึ้น จึงตัดสินใจที่จะย้ายออกแน่ ๆ แล้ว

        อย่างไรก็ตาม แมนยูเป็นทีมที่พร้อมจะจ่ายค่าตัวให้กับ สเปอร์ส สูงถึง 90 ล้านปอนด์ ทว่าตัวนักเตะมีสัญญาอยู่ถึงปี 2024 ส่งผลให้ ดาเนียล เลวี่ น่าจะอยากได้ตัวเลขที่สูงกว่านั้น

        ทั้งนี้ แฮร์รี่ เคน ยิงประตูให้ สเปอร์ส ในฤดูกาลนี้ไปแล้วถึง 21 ประตู แถมยังทำแอสซิสต์ไปแล้ว 13 ครั้ง ถือว่าเป็นผลงานที่เฉียบขาดทีเดียว

ขอบคุณข้อมูลจาก : mirror.co.uk 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู พร้อมไหม ?! สื่อผู้ดี แฉ แฮร์รี่ เคน ยันขอลา สเปอร์ส ซัมเมอร์นี้ อัปเดตล่าสุด 10 พฤษภาคม 2564 เวลา 17:56:34 7,053 อ่าน
TOP