เผยคลิป คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ขนซูเปอร์คาร์ออกจากบ้านเตรียมย้ายทีม

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายออกจาก ยูเวนตุส มาได้พักใหญ่ จนล่าสุดมีการเผยแพร่คลิปออกมาว่าเขากำลังทยอยขนซูเปอร์คาร์ทั้ง 7 คันออกจากบ้าน เพื่อย้ายทีม จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 18 พฤษภาคม 2564

        สำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงทีมยูเวนตุส ตกเป็นข่าวมาพักใหญ่แล้วว่าจะย้ายออกจากตูริน เนื่องจากผลบอลโดยรวมของทีมในฤดูกาลนี้ไม่ดีเอาเสียเลย และต้องการขายเขาออกไปเพื่อลดภาระค่าเหนื่อย รวมไปถึงการสร้างทีมขึ้นมาใหม่ด้วย

                        

        โดยล่าสุดมีการเผยคลิป CR7 ที่กำลังทยอยนำเอารถซูเปอร์คาร์ของเขาทั้ง 7 คันออกมาจากโรงรถเพื่อย้ายไปที่ไหนสักที่ ทว่าที่สังเกตุได้คือบริษัทที่มาขนรถอย่าง Rodo Cargo นั้นมาสำนักงานอยู่ที่ลิสบอนในโปรตุเกส

        ก่อนหน้านี้ โดโลเรส อเวโร่ ผู้เป็นแม่ของ โรนัลโด้ ได้ออกมาบอกว่า เธอจะพยายามทำทุกอย่างให้ลูกชายของเธอย้ายกลับไปให้กับ ลิสบอน ให้ได้ ส่งผลให้ทาง ฮอร์เก้ เมนเดส เอเยนต์ส่วนตัว ต้องโร่ออกมาปัดข่าวว่าจะยังไม่มีการย้ายกลับโปรตุเกสในซัมเมอร์นี้แน่ ๆ

        ทั้งนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถือว่าโชว์ฟอร์มกับ ยูเวนตุส ได้เป็นอย่างดีนับตั้งแต่เขาย้ายมาร่วมทีมในปี 2018 ทว่าด้วยสถารการณ์ โควิด-19 ทำให้ทีมค่อนข้างลำบากกับการแบกค่าเหนื่อยของเขา

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailymail.co.uk

ภาพข่าว : AFP, twitter.com/persemprecalcio

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคลิป คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ขนซูเปอร์คาร์ออกจากบ้านเตรียมย้ายทีม โพสต์เมื่อ 18 พฤษภาคม 2564 เวลา 12:10:16 13,243 อ่าน
TOP