หงส์สนไหม ? สื่ออิตาลีเผย เอเย่นต์เสนอสตาร์ มิลาน ให้ ลิเวอร์พูล แบบฟรี ๆ

        สื่อจากอิตาลีรายงานว่า เอเย่นต์ของ ฮาคาน คัลฮาโนกลู แนวรุก เอซี มิลาน ได้เสนอนักเตะในความดูแลของเขาให้กับ ลิเวอร์พูล พิจารณาเซ็นสัญญาแบบฟรี ๆ

        สถานการณ์ของ ฮาคาน คัลฮาโนกลู ที่กำลังจะหมดสัญญากับ เอซี มิลาน ดูเหมือนจะยากและละเอียดอ่อน ก่อนที่ทัพ ปีศาจแดง-ดำ จะตัดสินใจยอมปล่อยเขาออกไปจากทีมแบบไม่มีค่าตัว

        โดยดาวเตะที่มีชื่อติด ทีมชาติตุรกี ไปเล่นศึก ยูโร 2020 ได้รับข้อเสนอจาก อัล-ดูฮาอิล สโมสรดังของ กาตาร์ แต่มีแนวโน้มสูงที่ จอมสังหารฟรีคิก จะปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวเพราะต้องการลุยโปรแกรมบอลในยุโรปต่อไป

        อย่างไรก็ตาม ยังมีหลาย ๆ สโมสรใน เซเรีย อา ที่ให้ความสนใจในตัวของแข้งวัย 27 ปี โดยเฉพาะ ยูเวนตุส แต่ความไม่แน่นอนของตัวกุนซือที่อาจมีการปลด อันเดรีย ปีร์โล่ อาจทำให้สถานการณ์และการวางแนวทางของ ยูเว่ เปลี่ยนไป

        ล่าสุด Calciomercato สื่อดังของอิตาลีรายงานว่า ตัวแทนของ คัลฮาโนกลู ได้มีการติดต่อไปยังสโมสร ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีก ซึ่งมีการเจรจากันในเบื้องต้น ขณะที่นายใหญ่หงส์แดงอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอเป็นทางการสำหรับดีลนี้แต่อย่างใด

ขอบคุณข้อมูลจาก milanreports.com, Calciomercato.com

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หงส์สนไหม ? สื่ออิตาลีเผย เอเย่นต์เสนอสตาร์ มิลาน ให้ ลิเวอร์พูล แบบฟรี ๆ อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2564 เวลา 11:12:11 13,565 อ่าน
TOP