โทมัส ทูเคิ่ล มันมือเล็งซิว 3 แข้งดังหลัง เชลซี จัดงบให้ช้อป 200 ล้านปอนด์

        โทมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี ตกเป็นข่าววางแผนซื้อนักเตะใหม่ที่เป็นผู้เล่นระดับท็อปมาร่วมลุยตารางบอล 3 ราย หลังจากได้งบก้อนโตจาก โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม

        หลังจากที่ โทมัส ทูเคิ่ล เพิ่งจะพา เชลซี เป็นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทั้ง ๆ ที่เพิ่งเข้ามาคุมทีมได้ไม่นาน ทางด้าน เสี่ยหมี ก็มองเห็นถึงความยอดเยี่ยมในตัวกุนซือชาวเยอรมัน และพร้อมที่จะเทงบมากกว่า 200 ล้านปอนด์ให้เจ้าตัวได้เลือกซื้อนักเตะตามที่ต้องการเข้ามาสู่ทีม

        โดย ทูเคิ่ล รู้สึกว่าเขาต้องการเสริมทัพนักเตะระดับท็อปอย่างน้อยอีก 3 คนเพื่อท้าชิงตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลหน้า โดยเป้าหมายหลักเล็งไปที่อดีตแข้งเด็กเก่าของทีมอย่าง โรเมลู ลูกากู ที่ซีซั่นที่ผ่านมาระเบิดฟอร์มกับ อินเตอร์ มิลาน

        สำหรับในแดนกลางนั้น กุนซือวัย 47 ปี ต้องการที่จะเซ็นสัญญากับ ดีแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

        นอกจากนี้ แม้ว่า รีซ เจมส์ จะโชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่งจนมีชื่อติดทัพ สิงโตคำราม ชุดสู้ศึก ยูโร 2020 แต่ทาง ทูเคิ่ล นั้นยังต้องการให้มีการแข่งขันในตำแหน่งแบ็กขวาหรือวิงแบ็ก ซึ่งเขามองว่า อดาม่า ตราโอเร่ จาก วูล์ฟแฮมป์ตัน นั้นสมบูรณ์แบบสำหรับบทบาทนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โทมัส ทูเคิ่ล มันมือเล็งซิว 3 แข้งดังหลัง เชลซี จัดงบให้ช้อป 200 ล้านปอนด์ โพสต์เมื่อ 1 มิถุนายน 2564 เวลา 11:21:41 9,093 อ่าน
TOP