เบิร์ต ฟาน มาร์ไวค์ ชี้ตอนนี้ ยูเออี แข็งแกร่งกว่าตอนที่แพ้ ไทย เกมแรก

        เบิร์ต ฟาน มาร์ไวค์ กุนซือใหญ่ยูเออี ยืนยันว่า ตอนนี้ความพร้อมของทีมถือว่าแข็งแกร่งกว่าตอนที่บุกไปแพ้ให้กับ ทีมชาติไทย ในนัดแรก แต่จะไม่ประมาททัพ ช้างศึก เป็นอันขาด

        ทีมชาติไทย มีตารางบอลในศึก ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ที่จะลงสนามพบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในวันที่ 7 มิถุนายน 2564 เวลา 23.45 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามซาบีล สเตเดี้ยม ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ถ่ายทอดสด

        เบิร์ต ฟาน มาร์ไวค์ กล่าวว่า "เราจะเผชิญหน้าด้วยความแข็งแกร่งที่มากกว่าเดิมเพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่เราต้องการ หลังจากที่แพ้ ทีมชาติไทย ในเกมแรก แต่เราก็ยังให้ความเคารพพวกเขาอย่างเต็มที่"

        "ผมคิดว่าตอนนี้ทีมดีขึ้นกว่าเดิมมากแล้ว นักเตะมีสภาพร่างกายที่แข็งแกร่งขึ้น และเรามีผู้เล่นดีๆ อีก 2-3 รายเข้ามาเติมเต็มอย่าง ไคโอ และ จี ลีมา พวกเขาพัฒนาได้ดีมากจนกลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดของ ยูเออี ในตอนนี้ ไม่ใช่แค่ 2 คนนี้ แต่ผู้เล่นทุกคนพัฒนาขึ้นมาได้ดีมาก ดังนั้นถ้าเปรียบเทียบทีมของเรากับครั้งก่อน ผมต้องบอกว่าทีมของเราดีกว่าเดิมมาก"

        ทั้งนี้ คู่นี้ดวลกันมาในเกมแรกโดย ทีมชาติไทย เป็นเจ้าบ้าน เมื่อเดือนตุลาคม 2562 เป็นทางทัพ ช้างศึก ที่เก็บชัยชนะไปได้ก่อน 2-1

ขอบคุณข้อมูลจาก thenationalnews.com/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบิร์ต ฟาน มาร์ไวค์ ชี้ตอนนี้ ยูเออี แข็งแกร่งกว่าตอนที่แพ้ ไทย เกมแรก อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2564 เวลา 00:20:59 2,477 อ่าน
TOP