เชื่อพี่ !! ตำนาน ทีมชาติอังกฤษ แนะห้ามดรอป 2 แข้งนี้เด็ดขาด

        ตำนานแบ็กขวา ทีมชาติอังกฤษ อย่าง แกรี่ เนวิลล์ ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า สิงโตคำราม อย่าแม้แต่จะคิดที่จะดรอป แฮร์รี่ เคน ดาวยิง สเปอร์ส และ เดแคลน ไรซ์ กองกลางจาก เวสต์แฮม ไว้ข้างสนาม เพราะเป็นผู้เล่นที่มีความสำคัญกับทีมแบบสุด ๆ

        ทีมชาติอังกฤษ เก็บ 3 แต้มแรกได้สำเร็จในเกมนัดเปิดสนามของการแข่งขัน ยูโร 2020 ด้วยการเฉือน โครเอเชีย ไปด้วยผลบอล 1-0 จากประตูชัยของ ราฮีม สเตอร์ลิง

        โดยเกมนี้ คาลวิน ฟิลลิปส์ ได้รับคำชมอย่างล้นหลาม อย่างไรก็ตาม แกรี่ เนวิลล์ มองว่าเมื่อ ฟิลลิปส์ จับคู่กับ เดแคลน ไรซ์ นั้นทำให้แดนกลางของอังกฤษมีความแข็งแกร่ง โดยนอกจาก แฮร์รี่ เคน แล้ว ไรซ์ ถือเป็นผู้เล่นที่จะโดนดร็อปไม่ได้เป็นอันขาด "ความรู้สึกของผมหลังเกมกับ โครเอเชีย คือมิดฟิลด์นี่ห้ามเปลี่ยนเลยนะ"

        "จอร์แดน เฮนเดอร์สัน นั้นยังมีความฟิตไม่เท่า คาลวิน ฟิลลิปส์ กับ เดแคลน ไรซ์ ผมรู้สึกว่า แฮร์รี่ เคน เป็นผู้เล่น ทีมชาติอังกฤษ ชุดนี้ที่จะโดนดร็อปไม่ได้เป็นอันขาด และผมมองว่า ไรซ์ เป็นหนึ่งในนั้นด้วย เขาจะต้องลงเล่นทุกเกม"

        "ผมคิดว่าตอนนี้ด้วยฟอร์มของ ฟิลลิปส์ ที่เล่นกับ โครเอเชีย เขาต้องได้ลงเล่นคู่กับ ไรซ์ ต่อไป ผมไม่คิดว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต จะเปลี่ยนแปลงจุดนี้ พวกเขาจับคู่กันได้ดี มีการสลับตำแหน่งที่ดี แถมพวกเขาผ่านบอลดีทั้งคู่ และตอนนี้พวกเขาฟิตมากกว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน แน่นอน"

        สำหรับ โปรแกรมยูโร 2020 นัดที่ 2 ของ กลุ่ม ดี อังกฤษ เตรียมลงสนามพบกับ สกอตแลนด์ ในวันที่ 18 มิถุนายน 2564

ขอบคุณข้อมูลจาก skysports.com

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชื่อพี่ !! ตำนาน ทีมชาติอังกฤษ แนะห้ามดรอป 2 แข้งนี้เด็ดขาด อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2564 เวลา 20:19:06 15,899 อ่าน
TOP