ตำนาน ชี้ แมนยู ไม่ต้องซื้อ ดีแคลน ไรซ์ เพราะมีแข้งเจ๋งรายนี้อยู่กับตัวแล้ว

        นิคกี้ บัตต์ ตำนานกองกลางแมนยู ชี้ว่า แมนยู ไม่จำเป็นเลยที่จะต้องไปซื้อ ดีแคลน ไรซ์ ที่มีค่าตัวแพงมาก เพราะยังไงซะก็มี สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ อยู่แล้ว จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 21 มิถุนายน 2564

        แมนยูตกเป็นข่าวว่าอยากได้ ดีแคลน ไรซ์ กองกลางตัวรับของเวสต์แฮม มาช่วยลุยตารางบอลในฤดูกาลหน้า ทว่าค่าตัวถูกแปะเอาไว้มากกว่า 50 ล้านปอนด์ ซึ่งเรื่องนี้ น้าบัตต์ มองว่าไม่จำเป็นเลย

        นิคกี้ บัตต์ กล่าวว่า "แน่นอนว่าแมนยูจำเป็นจะต้องมองหานักเตะใหม่ที่เหมาะสมเข้ามาสู่ทีม เพื่อช่วยให้ทีมกลับไปคว้าแชมป์ได้อีกครั้ง ตอนนี้พวกเขาห่างหายจากความสำเร็จมานานเกินไปแล้ว"

แมนยู

        "ส่วนเรื่องกองกลางผมมองว่าแข็งแกร่งอยู่แล้ว เพราะมีทั้ง ปอล ป็อกบา, บรูโน่ แฟร์นันด์ส และสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ แต่ผมก็ยังได้ยินเรื่อง ดีแคลน ไรซ์ นะ ผมไม่รู้ว่าเขาเป็นนักเตะที่ดีกว่า สก็อตตี้ หรือเปล่า แต่ผมเชื่อว่าเท่าที่มีอยู่มันน่าจะพอแล้ว"

        "แต่ตำแหน่งที่แมนยูควรเสริมมากที่สุดคือเซ็นเตอร์แบ็กนะ คนที่จะมายืนคู่กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ นั่นแหละ และผู้คนต่างพูดถึง ราฟาเอล วาราน ผมว่าถ้าสามารถดึงเขามาได้ก็แจ๋วเลยละ"

        ทั้งนี้ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ถือว่าฟอร์มเยี่ยมกับแมนยูมาโดยตลอด และเขาก็มีชื่อติดทีมชาติสก็อตแลนด์ไปเล่นยูโร 2020 ด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก : thesun.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนาน ชี้ แมนยู ไม่ต้องซื้อ ดีแคลน ไรซ์ เพราะมีแข้งเจ๋งรายนี้อยู่กับตัวแล้ว อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2564 เวลา 00:01:20 25,144 อ่าน
TOP