ฟลอเรนติโน่ เปเรซ เผย ใครคือกัปตันทีมคนใหม่ของ เรอัล มาดริด

        ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ปธ.สโมสรคนดังของเรอัล มาดริด ออกมาเผยว่า แม้ เซร์คิโอ รามอส จะย้ายออกจากทีมหลังหมดสัญญา ทว่า มาร์เซโล่ ที่มีข่าวว่าจะย้ายทีมด้วยนั้นไม่ได้ย้ายออกไปอย่างข่าว แถมยังถูกเลือกให้เป็นกัปตันทีมคนใหม่อีกด้วย จากรายงานของ futaa.com เมื่อ 25 มิถุนายน 2564

        สัญญาของ มาร์เซโล่ กับทางเรอัล มาดริด เหลืออีกเพียงฤดูกาลเดียวเท่านั้น ทว่ายังไม่มีการต่อใหม่แต่อย่างใด ทำให้มีข่าวว่าแบ็กซ้ายวัย 33 ปีน่าจะไม่ได้อยู่ช่วยทีมลุยตารางบอลแล้ว แต่ล่าสุด ฟลอเรนติโน่ เปเรซ คอนเฟิร์มว่าอยู่ต่อแน่นอนพร้อมตำแหน่งกัปตันทีม

        ฟลอเรนติโน่ เปเรซ กล่าวว่า "ผมบอกเลยว่า มาร์เซโล่ จะไม่ย้ายไปไหน เขาจะอยู่กับเราต่อไปในฤดูกาลหน้าพร้อมกับตำแหน่งกัปตันทีมคนใหม่ ในทุกวันนี้เราหาแบ็กซ้ายแบบเขาแทบไม่ได้แล้วนะ"

มาร์เซโล่

        "เขากับ โรแบร์โต้ คาร์ลอส เป็นแบ็กซ้ายที่เก่งที่สุดในประวัติศาสตร์ของเราเลยล่ะ"

        นอกจากนี้สื่อยังได้ถามเรื่องของ ราฟาเอล วาราน ด้วยว่านักเตะจะย้ายทีมอย่างข่าวหรือไม่ ก่อนที่ มร.เปเรซ จะตอบว่า "มาถึงตอนนี้เรายังไม่ได้รับการติดขอซื้อตัว ราฟาเอล เลยนะ เขากำลังมีสมาธิกับยูโร 2020 อยู่ แต่ยังไงก็ถามเดี๋ยวมารอดูกันต่อไปว่าจะมีอะไรคืบหน้าหรือไม่ แต่ผมคิดว่าถ้าเขาจะย้ายทีม เขาจะมาบอกผมเองนะ"

        ทั้งนี้ มาร์เซโล่ ย้ายมาอยู่กับ เรอัล มาดริด ตั้งแต่ปี 2007 และกำลังจะกลายเป็นกัปตันทีมของราชันชุดขาวคนแรกตั้งแต่ปี 1904 ที่ไม่ใช่คนสเปน

ขอบคุณข้อมูลจาก : futaa.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟลอเรนติโน่ เปเรซ เผย ใครคือกัปตันทีมคนใหม่ของ เรอัล มาดริด โพสต์เมื่อ 25 มิถุนายน 2564 เวลา 16:36:38 10,716 อ่าน
TOP