แผนเด็ด !! ลิเวอร์พูล อาจเสนอ 2 สตาร์บวกเงินให้ แอต.มาดริด ยอมปล่อย ซาอูล

        ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวอาจวางแผนแยบยลในการซื้อตัว ซาอูล นิเกซ กองกลางฝีเท้าจัดของ แอต.มาดริด มาลุยตารางบอลด้วยการเตรียมเสนอ ดิว็อค โอริกี้ หรือ เซอร์ดาน ชากิรี่ ลงไปในดีลด้วย เพื่อลดค่าตัวดาวเตะทีมชาติสเปนลง

        สำหรับ ซาอูล ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทีม หงส์แดง ต้องการแข้งวัย 26 ปีเข้ามาทดแทน จีนี่ ไวจ์นัลดุม ที่ย้ายไปเล่นให้ เปแอสเช แบบไม่มีค่าตัว

        ก่อนหน้านี้สื่อสเปนให้ข่าวว่า ลิเวอร์พูล ได้ยื่นข้อเสนอก้อนแรกไปแล้วจำนวน 34 ล้านปอนด์ แต่ถูกทาง แอต.มาดริด ปฏิเสธไปเรียบร้อย เนื่องจากพวกเขาจะยอมปล่อย ซาอูล ก็ต่อเมื่อได้รับข้อเสนอที่ไม่ต่ำกว่า 42 ล้านปอนด์เท่านั้น

        ขณะที่สื่อทางฝั่งอังกฤษอย่าง express.co.uk รายงานว่า ในการยื่นข้อเสนอครั้งใหม่ ลิเวอร์พูล อาจเลือกใช้แผนเด็ดด้วยการเสนอ ดิว็อค โอริกี้ หรือ เซอร์ดาน ชากิรี่ พร้อมเงินอีกจำนวนหนึ่งเพื่อให้ แอต.มาดริด พิจารณาปล่อยตัว ซาอูล มาสู่ถิ่น แอนฟิลด์

        โดยสื่อเจ้าเดิมอ้างว่า ซาอูล จะเป็นการเสริมทัพในฝันให้กับทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เพราะด้วยสไตล์การเล่นของ มิดฟิลด์ชาวสแปนิช จะช่วยส่งเสริม 3 ประสานแนวรุก โม ซาล่าห์, ซาดิโอ มาเน่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ได้อย่างยอดเยี่ยม

        ทั้งนี้ ซาอูล นิเกซ อยู่กับ แอต.มาดริด มาตั้งแต่ปี 2008 โดยเริ่มมาจากการเป็นนักเตะเยาวชนของทัพ ตราหมี ก่อนจะก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของทีมชุดใหญ่ในที่สุด โดยลงเล่นไปทั้งหมด 337 นัด และทำไป 43 ประตู

ขอบคุณข้อมูลจาก express.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แผนเด็ด !! ลิเวอร์พูล อาจเสนอ 2 สตาร์บวกเงินให้ แอต.มาดริด ยอมปล่อย ซาอูล อัปเดตล่าสุด 2 สิงหาคม 2564 เวลา 11:38:06 19,713 อ่าน
TOP