บาร์เซโลนา แปะข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่สนามซ้อมไว้คอยเตือนนักเตะ

        บาร์เซโลนา เลือกใช้เรื่องราวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เคยพลาดลงเล่นกับ บาร์ซ่า เมื่อปีก่อน มาติดไว้ที่สนามซ้อมเพื่อคอยเตือนใจเหล่าผู้เล่นว่า ควรป้องกันตัวเองจากเชื้อ COVID-19 ให้ดี

        แข้งซูเปอร์สตาร์ ยูเวนตุส เป็นหนึ่งในคนวงการกีฬาชื่อดังระดับโลกที่ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อ COVID-19 ขณะอยู่ระหว่างรับใช้ ทีมชาติโปรตุเกส เมื่อเดือนตุลาคม 2020

        นั่นทำให้ โรนัลโด้ พลาดลงสนามเกมสำคัญในตารางบอลศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มที่ บาร์ซ่า บุกชนะ ยูเว่ 2-0 ซึ่งหาก ซีอาร์ 7 ได้ลงเล่นแมตช์นี้ก็จะเป็นการดวลแข้งกับ ลิโอเนล เมสซี่ เป็นหนแรกนับตั้งแต่เขาย้ายออกจาก เรอัล มาดริด

        ขณะที่ โรนัลด์ คูมัน พยายามจับตาดูสุขภาพลูกทีมของเขาเป็นพิเศษ หลังเคยได้รับประสบการณ์ตรงจากการติดเชื้อไวรัสตัวนี้ ในช่วงก่อนที่เขาจะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกุนซือ บาร์เซโลนา เมื่อซัมเมอร์ปีก่อน โดยเจ้าตัวยอมรับว่ามันส่งผลกระทบต่อสุขภาพของเขาอย่างแท้จริง

        งานนี้ทำให้ บาร์เซโลนา ปิ๊งไอเดียใช้ข่าวของ AS สื่อดังของสเปน ที่เคยลงเรื่องราว โรนัลโด้ อดลงเล่นในเกมกับ บาร์เซโลนา มาติดไว้ที่ผนังในห้องแต่งตัวสนามซ้อม เพื่อเป็นการคอยเตือนใจเหล่านักเตะ เจ้าบุญทุ่ม ว่าขนาดนักเตะที่ขึ้นชื่อว่าดูแลตัวเองได้ดีสุด ๆ ก็ยังสามารถติดเชื้อได้ พวกเขาก็ควรใช้ชีวิตตามมาตรการป้องกันที่เข้มงวด

ขอบคุณข้อมูลจาก mirror.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บาร์เซโลนา แปะข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่สนามซ้อมไว้คอยเตือนนักเตะ อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2564 เวลา 09:39:09 23,180 อ่าน
TOP