เยอร์รี่ มิน่า เปิดใจเหตุการณ์ถูก ลิโอเนล เมสซี่ เยาะเย้ย

        เยอร์รี่ มิน่า ปราการหลังทีมชาติโคลอมเบีย ออกมาเปิดเผยถึงเหตุการณ์ที่ถูก ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา เยาะเย้ยหลังพลาดจุดโทษในเกม โกปา อเมริกา 2021

        ย้อนไปในศึก โกปา อเมริกา 2021 รอบรองชนะเลิศที่ อาร์เจนตินา ดวลจุดโทษชนะ โคลอมเบีย 3-2 หลังในเวลาปกติเสมอกันด้วยผลบอล 1-1 ทำให้ทัพ ฟ้า-ขาว ลอยลำเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ก่อนจะเอาชนะ บราซิล และครองแชมป์ได้สำเร็จ

        โดยในการดวลจุดโทษ เยอร์รี่ มิน่า เป็นหนึ่งในผู้เล่น โคลอมเบีย ที่ยิงไม่เข้าส่งผลให้ อาร์เจนตินา เป็นฝ่ายกำชัยไปได้ ซึ่งในจังหวะที่ มิน่า ยิงพลาด กล้องได้จับไปที่ เมสซี่ ที่ออกอาการสะใจสุดขีดพร้อมตะโกนใส่อีกฝ่ายว่า "เต้นสิ เต้นเดี๋ยวนี้" ซึ่งสื่อถึงตอนที่กองหลัง เอฟเวอร์ตัน ฉลองประตูที่เขาสังหารจุดโทษได้ในเกมกับ อุรุกวัย ด้วยการออกสเต็ปเต้น

 

        แม้จะถูกเยาะเย้ยจาก เมสซี่ แต่ล่าสุดทาง มิน่า ออกมายืนยันว่า เรื่องนี้จบลงแค่ในสนาม และเขาก็ให้ความเคารพอดีตเพื่อนร่วมทีม บาร์เซโลนา คนนี้อยู่เสมอ "สิ่งที่เกิดขึ้นกับ ลีโอ เป็นสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ นี่คือฟุตบอล"

        "ชีวิตหมุนเป็นวงกลม มีโอกาสครั้งที่ 2 เสมอ แต่ที่ผมเฉย ๆ เพราะรู้ว่าจริง ๆ แล้ว ลีโอ เป็นคนดีมาก ผมเคยอยู่กับเขาที่ บาร์เซโลนา และต้องขอบคุณเขาสำหรับการสนับสนุนที่เขามอบให้ผม ผมเคารพเขาเสมอ"

        "ผมชื่นชม เมสซี่ ในสิ่งที่เขาเป็น ซึ่งตอนนั้นเราทั้งคู่ต่างรับใช้ทีมชาติของเรา ถ้าผมสามารถสละชีวิตเพื่อชาติได้ ผมก็จะทำ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือในสนาม หลังจากนั้นก็จบ"

ขอบคุณข้อมูลจาก dailymail.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เยอร์รี่ มิน่า เปิดใจเหตุการณ์ถูก ลิโอเนล เมสซี่ เยาะเย้ย โพสต์เมื่อ 20 กรกฎาคม 2564 เวลา 11:52:29 11,537 อ่าน
TOP