เลือกใคร ? เมสัน กรีนวู้ด ตอบคำถามยอดฮิต เมสซี่ กับ โรนัลโด้ ใครเจ๋งกว่ากัน

        เมสัน กรีนวู้ด แนวรุกดาวรุ่ง แมนยู ออกมาตอบคำถามยอดฮิตของวงการลูกหนังถึงการเปรียบเทียบระหว่าง ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

        สำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือ 2 นักเตะที่ถูกยกย่องให้เป็นสุดยอดผู้เล่นแห่งยุค โดยทั้งคู่ผลัดกันสร้างความยิ่งใหญ่ในการลุยโปรแกรมบอลด้วยการคว้ารางวัล บัลลง ดอร์ รวมกันไปถึง 11 จาก 13 ครั้งหลังสุด
 
        และเป็นเวลาหลายปีแล้วที่ในวงการฟุตบอลมักจะมีคำถามยอดนิยมที่ถูกยกมาถกเถียงกันเป็นประจำ นั่นก็คือประเด็นที่ว่าระหว่างดาวเตะ บาร์เซโลนา กับกองหน้า ยูเวนตุส ใครเหนือกว่ากัน

        ซึ่งล่าสุดถึงคิวของ เมสัน กรีนวู้ด ได้ออกมาตอบเรื่องนี้ โดยชี้ว่าทั้งสองคือที่สุดแล้วสำหรับนักเตะในยุคนี้ แต่เขาเทใจไปให้ เมสซี่ "สำหรับผม ต้องเป็น เมสซี่ อยู่แล้ว สำหรับผมเขามาจากดาวดวงอื่น"

        "โรนัลโด้ ก็น่าทึ่งมาก มีร่างกายแข็งแรง เป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม แต่ไม่ง่ายที่จะทำในสิ่งที่ เมสซี่ ทำด้วยรูปร่างแบบนั้น สิ่งที่เขาทำเพื่อ บาร์เซโลนา และการคว้าแชมป์กับ ทีมชาติอาร์เจนตินา นั้นสุดยอด เขาอยู่อีกระดับหนึ่งไปแล้ว"

ขอบคุณข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เลือกใคร ? เมสัน กรีนวู้ด ตอบคำถามยอดฮิต เมสซี่ กับ โรนัลโด้ ใครเจ๋งกว่ากัน อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2564 เวลา 11:04:36 16,481 อ่าน
TOP