นักบอล, แฟนบอล, ทีมงาน นัวกันเละ ยกเลิกเกม นีซ v มาร์กเซย

        การแข่งขันฟุตบอลลีก เอิง คู่ระหว่าง นีซ กับ มาร์กเซย มีอันต้องยกเลิกการแข่งขันไป เนื่องจากแฟนบอลเจ้าบ้านลงมาในสนามตีกับนักเตะ และทีมงานจนบานปลาย จากรายงานของ bbc.com เมื่อ 23 สิงหาคม 2564

        เกิดเหตุปะทะกันระหว่างนักฟุตบอล และแฟนบอลในตารางบอลลีก เอิง เมื่อสุดสัปหาด์ที่ผ่านมา โดยเป็นเกมระหว่าง นีซ กับ มาร์กเซย ซึ่งเหตุการณ์วุ่นวายมาเกิดในช่วงท้ายเกม หลังจากที่นีซเจ้าบ้านนำอยู่ 1-0 ก็ดันมีแฟนบอลรายหนึ่งไปขว้างขวดน้ำใส่ทางด้าน ดิมิทรี ปาเยต์ แข้งมาร์กเซย และหลังจากนั้นทุกอย่างก็ยุ่งเหยิงไปหมด

        

        โดยจากจังหวะที่กล่าวไปนั้น ปาเยต์ ก็ลุกขึ้นมาแล้วขว้างขวดน้ำคืนกลับไปอย่างเดือดดาล จนแฟนบอลเฮโลกันลงมาในสนามหมายจะเอาเรื่องนักเตะมาร์กเซย ซึ่งทางทีมงานของมาร์กเซยเองก็รีบวิ่งมาเอาเรื่องแฟนบอลเช่นกัน จากนั้นนักเตะทั้งสองฝั่งก็ซัดกันนัวเนีย และกรรมการก็ได้สั่งให้ยกเลิกการแข่งขัน แล้วให้นักเตะไปรอในอุโมงค์ 

 

        

        สุดท้ายแม้ว่าแข้งนีซเจ้าบ้านจะเดินลงสู่สนามเพื่อหวังแข่งต่อ ทว่าทางมาร์กเซยเองก็ไม่เอาด้วยแล้ว เพราะห่วงว่าจะเกิดความไม่ปลอกภัยอีกหากทำการแข่งขันต่อไป ซึ่งทางกรรมการก็ได้ประกาศยกเลิกการแข่งในที่สุด

        ทั้งนี้ จากกฎของการแข่งขันแล้ว มาร์กเซย จะต้องถูกปรับแพ้ 3-0 เนื่องจากเป็นฝ่ายไม่ยอมลงแข่งขันต่อ แต่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พวกเขาจะทำการยื่นอุทธรณ์แน่นอน

ขอบคุณข้อมูลจาก : bbc.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักบอล, แฟนบอล, ทีมงาน นัวกันเละ ยกเลิกเกม นีซ v มาร์กเซย อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2564 เวลา 14:24:31 6,789 อ่าน
TOP