คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หวังอยู่ แมนยู จนเลิกเล่น พร้อมรับงานโค้ชเทรน โด้ จูเนียร์

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ วางแผนที่จะอยู่กับ แมนยู ไปอีกยาว ๆ หลังมีการอ้างจากแหล่งข่าวในอังกฤษว่า แข้งวัย 36 ปี จะอยู่กับสโมสรจนแขวนสตั๊ด และรับงานโค้ชต่อทันที เพื่อที่จะเทรนลูกชายวัย 11 ขวบที่อยู่ในอะคาเดมี่สโมสร จากรายงานของ dailystar.co.uk เมื่อ 27 กันยายน 2564

        หลังจากย้ายกลับมายังบ้านผลบอลหลังเดิมอย่างแมนยูเพื่อช่วยลุยตารางบอล ล่าสุดก็มีรายงานออกมาว่า กัปตันทีมชาติโปรตุเกส พร้อมที่จะร่วมหัวจมท้ายกับทีมไปอีกยาว ๆ ยันเลิกเล่น และจะยังไม่ไปไหนทั้งนั้น เพราะจะรับงานโค้ชต่อทันที เพื่อที่จะได้เทรน โรนัลโด้ จูเนียร์ อย่างใกล้ชิด

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เคยให้สัมภาษณ์ถึงลูกชายว่า "แน่นอนผมชอบมากเลยที่เขาจะเป็นนักฟุตบอล เพราะว่าเขามีแพสชั่นกับกีฬานี้มากเลยนะ แล้วเขาก็เป็นพวกที่ไม่ชอบความพ่ายแพ้ซะด้วย"

ึีิคริสเตียโน่ โรนัลโด้

        "เขามีความเร็ว และมีทักษะการยิงที่ดีนะ แต่ยังไงก็ตามทุกอย่างยังคงต้องฝึกฝนอีกมาก บางทีเราอยู่บ้านกันผมก็จะบอกเขาว่า ลูกชายไปวิ่งบนลู่หน่อยไป วิ่งเสร็จแล้วก็ไปแช่ในถังน้ำแข็งด้วยนะ ร่างกายจะได้ฟื้นฟู เพราะพรุ่งนี้ต้องฝึกแบบนี้อีก"

        "แต่เขาก็มีการโต้ตอบกลับมานะว่า พ่อผมไม่อยากลงน้ำเย็นนี่เลย มันหนาวมากนะ แต่ก็โอเคแหละ ผมเข้าใจเขานะ"

        ทั้งนี้ โรนัลโด้ จูเนียร์ เคยแผลงฤทธิ์ในอะคาเดมี่ของยูเวนตุสมาแล้ว และล่าสุดเจ้าตัวก็ย้ายตามคุณพ่อมาเพื่อฝึกฝนในอะคาเดมี่ของแมนยู

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailystar.co.uk

ภาพข่าว : AFP
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หวังอยู่ แมนยู จนเลิกเล่น พร้อมรับงานโค้ชเทรน โด้ จูเนียร์ อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2564 เวลา 13:49:41 3,704 อ่าน
TOP