ริโอ เฟอร์ดินานด์ เผยข้อความจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังยิงดับซ่า บียาร์เรอัล

        ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังแมนยู และกูรูฟุตบอลชื่อดัง เผยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ส่งเมสเสจมาหาเขาว่า ตนเองเล่นไม่ดีเท่าไรในเกมดังกล่าว ทว่าก็เชื่อมั่นเสมอว่าจะต้องทำประตูให้ทีมได้แน่ ๆ จากรายงานของ sportbible.com เมื่อ 1 ตุลาคม 2564

        หลังจบตารางบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ แมนยู เอาชนะ บียาร์เรอัล ได้ 2-1 จากประตูชัยของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในช่วงทดเจ็บนาทีที่ 5 ทางด้าน สตาร์โปรตุกีส ก็ได้ส่งเมสเสจไปหารุ่นพี่ของเขาอย่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์ ในทันที

        ริโอ เฟอร์ดินานด์ กล่าวว่า "โรนัลโด้ ส่งเมสเสจมาหาผมนะ หลังจากที่เขายิงประตูให้ยูไนเต็ดเก็บ 3 แต้มได้ เขาบอกว่า เกมนี้เขาเล่นได้ไม่ดีเลย แต่เขาก็เชื่อมั่นเสมอว่าจะต้องทำประตูได้แน่ ๆ"

คริสเตียโน่ โรนัลโด้

        "แน่นอนว่านี่เป็นเรื่องดีมาก ๆ ที่เขาคิดแบบนี้ เขาเป็นคนแบบนี้มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว และตอนนี้ความเชื่อมั่นของเขามันกำลังแผ่ขยายไปยังนักเตะทุกคนของยูไนเต็ด โรนัลโด้ สำคัญกับทีมมากจริง ๆ ในตอนนี้เขาคือคนที่เข้ามากอบกู้วิกฤตต่าง ๆ ให้ดีขึ้น"

        "เมื่อคุณมีผู้เล่นอย่าง โรนัลโด้ เข้ามาในทีม แน่นอนว่าบรรยากาศในห้องแต่งตัวจะดีขึ้นเป็นอย่างมาก ผมนึกออกเลยว่ามันจะมีชีวิตชีวามากแค่ไหน ผมมองว่าตอนนี้ยูไนเต็ดกำลังมาถูกทางแล้ว และความเชื่อมั่นของโรนัลโด้ก็ทำให้ทีมดีขึ้นไปด้วย"

        ทั้งนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยิงให้ แมนยู ไปแล้วทั้งหมด 5 เกม นับตั้งแต่ย้ายกลับมา และยิงไปแล้ว 5 ประตูจากทุกรายการเช่นกัน

ของคุณข้อมูลจาก : sportbible.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ริโอ เฟอร์ดินานด์ เผยข้อความจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังยิงดับซ่า บียาร์เรอัล อัปเดตล่าสุด 1 ตุลาคม 2564 เวลา 11:58:19 6,666 อ่าน
TOP