หลุยส์ ซัวเรซ แฉวิธีที่ โรนัลด์ คูมัน ใช้บอกตนให้ลา บาร์เซโลนา

        หลุยส์ ซัวเรซ น่าจะยังไม่หายแค้นที่ บาร์เซโลนา และโรนัลด์ คูมัน ทำกับเขา หลังบีบทุกวิถีทางเพื่อให้ย้ายออกจากทีมไปให้ได้ โดยล่ากองหน้าจอมเก๋าเผยว่า นายใหญ่บาร์ซ่า ใช้เวลาคุยกับเขาแค่ 40 วินาที เพื่อบอกว่าไม่ได้ไปต่อกับทีม จากรายงานของ marca.com เมื่อ 7 ตุลาคม 2564

        หลังจากถูกบีบให้ย้ายทีมออกไปเมื่อปี 2020 หลุยส์ ซัวเรซ ยังคงแค้น บาร์เซโลนา และโรนัลด์ คูมัน ไม่หาย เพราะเขามองว่าสิ่งที่บาร์ซ่าทำนั้นเป็นการไม่ให้เกียรติกันอย่างร้ายกาจ ทั้ง ๆ ที่เขาทุ่มเทในการลุยตารางบอลให้ทีมตลอดมา

       หลุยส์ ซัวเรซ 

        หลุยส์ ซัวเรซ กล่าวว่า "คูมัน โทร. มาหาผมเพื่อบอกว่าผมไม่อยู่ในแผนการทำทีมของเขา เขาใช้เวลาประมาณ 40 วินาทีเท่านั้น นี่เหรอคือสิ่งที่เขาทำกับตำนานของทีม"

        "ที่เขาโทร. มาเขาบอกว่าผมไม่ได้อยู่ในแผนของเขาก็จริง แต่มันคลุมเครือมาก ผมสงสัยว่าเขาหรือว่าสโมสรกันแน่ที่ไม่ต้องการผมแล้ว หลังจากนั้นผมได้คุยกับเมสซี่ มันเป็นเรื่องที่ยากมาก และเขาเองก็ขอย้ายทีมด้วย ผมว่ามันแย่มากจริง ๆ"

        ทั้งนี้ หลุยส์ ซัวเรซ ลงสนามให้บาร์เซโลนาไปทั้งหมด 283 นัด ยิงไป 198 ประตู ตลอดระยะเวลากว่า 6 ฤดูกาลของเขา แต่สุดท้ายกลับถูกบีบให้ย้ายในช่วงสุดท้ายของตลาดนักเตะเมื่อซัมเมอร์ปี 2020

ขอบคุณข้อมูลจาก : marca.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลุยส์ ซัวเรซ แฉวิธีที่ โรนัลด์ คูมัน ใช้บอกตนให้ลา บาร์เซโลนา อัปเดตล่าสุด 7 ตุลาคม 2564 เวลา 11:09:09 24,073 อ่าน
TOP