ของแสลง !! คล็อปป์ ยอมรับเคารพ ซิเมโอเน่ แต่ไม่ปลื้มสไตล์ แอต.มาดริด

        เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าเขาไม่ชอบวิธีการเล่นแบบเน้นอุด และเน้นผลการแข่งขันในแบบของ แอต.มาดริด สักเท่าไร แม้จะมีความเคารพต่อตัวกุนซือ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ อยู่เต็มเปี่ยม

        ทั้ง 2 ทีมจะโคจรมาพบกันอีกครั้งในรอบ 17 เดือน โดยในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ครั้งล่าสุด แอต.มาดริด ทำกับ ลิเวอร์พูล ไว้แสบบุกปราบถึงแอนฟิลด์ 3-2 รวมสองนัด ตราหมี เขี่ยทีม หงส์แดง ตกรอบ 16 ทีมด้วยผลบอล 4-2 ซึ่งหลังจบเกม เจเค ก็เคยฝากคำถามไปถึงทีมของ ซิเมโอเน่ ว่าทำไมถึงไม่เล่นฟุตบอลในแบบที่ควรจะเป็น ?

        และก่อนเกมรอบแบ่งกลุ่มที่ ลิเวอร์พูล จะบุกไปเยือน แอต.มาดริด ทางด้าน กุนซือชาวเยอรมัน ได้เปิดใจถึงคู่แข่งว่า "ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ทำทุกอย่างถูกต้องในแนวทางของเขา เขาเป็นแชมป์ลีกสเปน และประสบความสำเร็จอย่างมากกับ แอตเลติโก"

        "เขามีผู้เล่นระดับโลกมากมาย พวกเขาต่อสู้ด้วยทุกสิ่งที่มีเพื่อชีวิตของพวกเขา นั่นเป็นการพูดถึงคุณภาพของ ดีเอโก้ ได้เป็นอย่างดี ดังนั้นผมจึงไม่สามารถเคารพต่อสิ่งที่พวกเขาทำได้มากไปกว่านี้อีกแล้ว"

        "แต่ถามว่าผมชอบสไตล์ของพวกเขาไหม ? ก็ไม่ค่อยชอบเท่าไรนะ แต่นั่นก็เป็นเรื่องปกติธรรมดา เพราะผมชอบฟุตบอลแบบอื่นมากกว่า นั่นคือตัวผม"

        "โค้ชคนอื่นอาจชอบสไตล์ฟุตบอลที่แตกต่างกันไป ไม่มีใครชอบเหมือนกันตลอดหรอก แต่สิ่งสำคัญคือต้องพาทีมประสบความสำเร็จ และแน่นอนว่านั่นคือสิ่งที่ แอตเลติโก ทำได้" กุนซือวัย 54 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ข้อมูลจาก skysports.com

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ของแสลง !! คล็อปป์ ยอมรับเคารพ ซิเมโอเน่ แต่ไม่ปลื้มสไตล์ แอต.มาดริด อัปเดตล่าสุด 19 ตุลาคม 2564 เวลา 11:36:10 4,341 อ่าน
TOP